Ngỡ ngàng với chú chó trả ơn ân nhân

28/06/2015 - 09:55

PNO - PN - Một đoạn clip thú vị về chú chó trả ơn cho ân nhân đang gây nhiều cảm xúc cho người xem và được cư dân mạng chia sẻ không ngớt.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngo ngang voi chu cho tra on an nhan

Chú chó nhận món quà từ người thanh niên

Đầu clip là cảnh một thanh niên đang hỏi mua xâu thức ăn nhanh. Từ xa, anh quan sát thấy cô gái xinh đẹp và rất muốn làm quen với cô ấy thì bỗng nhiên có một chú chó khều chân anh. Chú chó có vẻ đã đói và muốn xin xâu thức ăn nhanh anh vừa mua. Thấy vậy, anh quyết định cho chú xâu thức ăn và lên đường đi làm.

Chú chó này sau đó đã bí mật theo anh đến chỗ làm và liên tiếp giúp đỡ anh hết lần này đến lần khác. Chú giành chỗ đậu xe cho anh, giữ cho xe anh sạch sẽ trước lũ chim trời. Thấy một chú chó khác tiểu bậy lên xe, chú chó này lập tức phi đến đánh đuổi, rồi chú tự động lấy vòi nước rửa bánh xe. Khi anh lùi xe lố vạch, chú chó bí mật báo động cho anh. Thậm chí người khác đến xe của anh soi gương chú cũng không cho.

Hành động của chú chó giấu mặt này khiến anh hết sức ngạc nhiên không hiểu ai đã giúp đỡ mình.

Xế chiều, khi thanh niên này tan sở ra về thì chú chó bí mật xuất hiện và gật lấy túi xách của anh. Anh đuổi theo tới chổ chú chó và bất ngờ gặp lại cô gái mà lúc sáng anh muốn làm quen.

Chú chó trong clip thật tinh nghịch, đáng yêu và hơn hết chú mang lại thông điệp cho chúng ta “hãy cứ làm nhiều điều tốt, đẹp đẽ trong cuộc sống, rồi bạn sẽ nhận lại được những thứ xứng đáng “

ĐẶNG NHƯ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI