Ngô Kiến Huy “thức tỉnh” sau những khen chê

17/12/2022 - 09:02

PNO - Nam ca sĩ quay lại hát nhạc pop ballad, sau khi nhận góp ý với những ca khúc ra mắt trước đó.

 

Ngô Kiến Huy vừa ra mắt MV thứ ba, trong chưa đầy 2 tháng
Ngô Kiến Huy vừa ra mắt MV thứ ba, trong chưa đầy 2 tháng

Chưa đầy 2 tháng, Ngô Kiến Huy ra mắt 3 MV ca nhạc. Sản phẩm mới nhất của anh là Sao em biết người rời đi không buồn, được giới thiệu vào tối 16/12. Ca khúc thuộc dòng nhạc ballad nhẹ nhàng, được đánh giá phù hợp với giọng của Ngô Kiến Huy.

Bên cạnh những lời khen, 2 ca khúc ra mắt trước đó của Ngô Kiến Huy: Tất cả đứng im, Lu mờ tâm trí cũng nhận những ý kiến cho rằng chất nhạc không phù hợp với giọng của anh, ca từ không hay… Ngô Kiến Huy thẳng thắn chia sẻ khi nhận những lời chê bai trong thời gian qua.

Anh nói: “Khi nhận thông tin bài hát của tôi lọt top 5 ca khúc nghe ghê nhất trên mạng, lúc đầu hơi buồn. Khi thử nghiệm 1 ca khúc mới, 1 dòng nhạc mới, tôi không biết phản ứng của khán giả như thế nào. Nhưng sau đó, tôi nghiệm lại, khi khán giả vẫn chú ý nghe từng lời như thế, nghĩa rằng họ quan tâm tôi và muốn tôi tốt hơn. 

Một bài nhạc không phù hợp, cứ cố chấp hát để không ai nghe, hoặc ra mắt nhưng trôi tuột thì tôi càng buồn hơn rất nhiều. Có những khán giả cho rằng bài hát này không phù hợp với tôi, thậm chí đó là khán giả trung thành lâu năm. Họ có một “bản tường trình”, ghi lại những phản hồi, đóng góp, kèm những lời chúc, hy vọng tôi sẽ cố gắng hơn trong dự án sau. Tôi phải biết nên làm gì, không được bỏ ngoài tai”.

Theo Ngô Kiến Huy, khán giả đã góp ý để thức tỉnh anh kịp thời. Vì thế, lần này, anh quay lại với sở trường pop ballad. Ngay sau khi tung teaser, Ngô Kiến Huy nhận được những phản hồi tích cực, khiến anh rất vui. “Càng nhận nhiều lời nhận xét, tôi càng biết nên làm gì, tích cực tiếp thu và cải thiện bản thân”, Ngô Kiến Huy chia sẻ.

Sao em biết người rời đi không buồn - Ngô Kiến Huy:

 

 

Ngô Kiến Huy nói anh luôn sẵn sàng nghe mọi ý kiến của khán giả để điều chỉnh phù hợp
Ngô Kiến Huy cho biết anh luôn sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến của khán giả để điều chỉnh phù hợp

Sao em biết người rời đi không buồn do Vũ Huy Hoàng sáng tác. Trước đó, anh từng gây chú ý với bản hit Rời bỏ do Hòa Minzy thể hiện. Bài hát viết về sự đấu tranh tâm lý, sự đắn đo khi cả hai đã không còn tình cảm, nhưng ai sẽ chọn nói ra câu chia tay. Đôi khi buông bỏ chẳng dễ dàng. Nhưng khi làm được mới biết thế giới không chỉ có một người mới mang lại cho ta hạnh phúc. 

Đạo diễn Khương Vũ sản xuất MV theo hướng dựng ngược, để nhân vật hồi tưởng những kỷ niệm. Ngô Kiến Huy cho rằng khó có thể hiểu chính xác ý tưởng vì sau khi xem 4 lần anh hình dung đến 4 câu chuyện. 

Ngô Kiến Huy tiết lộ ban đầu anh hiểu sai ý của nhạc sĩ, thể hiện quá day dứt, đau đớn. Tuy nhiên, sau đó anh gọi điện trao đổi mới biết suy nghĩ của tác giả là chia tay chưa chắc đau khổ nên thể hiện khác đi. Nam ca sĩ bày tỏ, hiện tại đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu, cũng không đặt nặng chuyện tình cảm, mà chú tâm vào công việc. 

Cùng trong tối 16/12, Noo Phước Thịnh ra mắt sản phẩm mới. Tuy nhiên, Ngô Kiến Huy cho biết anh không lo lắng về sự cạnh tranh. Bởi lẽ, từ những ngày đầu lập nghiệp họ đã là bạn bè tốt của nhau. “Dù tôi ra mắt MV, nhưng chúc cho sản phẩm của Noo Phước Thịnh sẽ dẫn đầu bảng xếp hạng”, Ngô Kiến Huy chia sẻ.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI