Ngô Kiến Huy và những chuyến đi cùng âm nhạc

18/11/2021 - 19:10

PNO - Nam ca sĩ mong muốn qua mỗi MV có thể giới thiệu những điểm đến thú vị dành cho khán giả. Anh đã lên kế hoạch chọn một số địa điểm thú vị tại Việt Nam để ghi hình cho các sản phẩm kế tiếp.

Làng nhạc Việt gần đây bắt đầu sôi động trở lại. Nhiều ca sĩ giới thiệu sản phẩm mới sau thời gian dài im ắng. Ngô Kiến Huy bất ngờ ra mắt Chống lại thế giới với giai điệu bắt tai, vui tươi, trẻ trung. Bài hát do nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy sáng tác, nói về tâm sự của một chàng trai, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, với mong ước sẽ được già đi cùng với tình yêu dành cho cô gái. 

Phần hình ảnh được nam ca sĩ đầu tư khá chỉn chu. Anh có nhiều biểu cảm hài hước để làm tăng không khí vui tươi. Đặc biệt, MV được ghi hình tại 12 điểm đến thú vị ở Tokyo (Nhật Bản). Điều này khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi thời gian qua dịch bệnh COVID-19 đã cản trở những chuyến đi gần xa. 

Ngô Kiến Huy
Ngô Kiến Huy giới thiệu nhiều điểm đến thú vị ở Tokyo trong MV mới

*Chống lại thế giới -  Ngô Kiến Huy:

Nam ca sĩ giải thích, rằng sản phẩm đã được ghi hình trong khoảng thời gian trước khi dịch bệnh xảy ra. Trong thời gian tránh dịch, anh và ê-kíp hoàn thiện các khâu để cho ra mắt sản phẩm hoàn chỉnh. Nay xác định là khoảng thời gian hợp lý, anh giới thiệu đến khán giả. Đây cũng là món quà âm nhạc mà nam ca sĩ dành tặng mọi người sau nhiều tháng im ắng. 

“Tôi hiểu đây là lúc những tín đồ du lịch đang rất cuồng chân. Thực tế, đây chưa phải là lúc mọi người có thể xê dịch nhưng việc du lịch bằng mắt cũng phần nào thỏa cơn khát dịch chuyển của tín đồ du lịch”, nam ca sĩ cười chia sẻ.

Sản phẩm này nằm trong chuỗi dự án Travel vlog Huy and Music của nam ca sĩ. Anh mong mỗi MV như một cuốn cẩm nang du lịch thực sự. Trước đó Yêu không đường lui được quay tại Seoul (Hàn Quốc). Những địa điểm xuất hiện trong MV là những nơi anh nghĩ mọi người nên lưu tâm khi đi du lịch đến những thành phố này. 

Nam ca sĩ mong mỗi MV sẽ trở thành một cẩm nang hữu ích cho tín đồ mê xê dịch
Nam ca sĩ mong mỗi MV sẽ trở thành một cẩm nang hữu ích cho tín đồ mê xê dịch

Chẳng hạn, trong MV mới, Ngô Kiến Huy giới thiệu loạt điểm đến thú vị ở Tokyo, cụ thể: UENO District (khu chợ trời Ameya-Yokocho rộng lớn có thể mua được rất nhiều bánh kẹo giá siêu rẻ), Senso -Ji Temple (ngôi chùa cổ nhất của Tokyo), Harajuku (nổi tiếng với nghệ thuật đường phố), Akihabara (khu truyện tranh, phim hoạt hình anime và trò chơi điện tử huyền thoại), The Fujiko F Fujio museum (bảo tàng Doraemon), Odaiba (một trung tâm giải trí công nghệ cao), chợ cá Tsukiji hay trung tâm mua sắm Shibuya, Ginza, Shinjuku đình đám….

“Tâm lý của một người đi du lịch bụi là luôn tìm hiểu kỹ những gì cần làm, những nơi cần đến, những món ăn nên thưởng thức… để tránh cảm giác tiếc là chưa làm được khi trở về. Thực tế, những chỉ dẫn này có hằng hà trên mạng xã hội nhưng nó có thể khiến cho người tìm kiếm bị rối. Tôi tìm hiểu, trải nghiệm thực tế và đưa ra những phản hồi chuẩn xác nhất cho những tâm hồn đam mê xê dịch”, anh chia sẻ.

Nam ca sĩ xác định với những MV nằm trong chuỗi dự án này không chỉ mang đến những bí kíp du lịch mà còn truyền năng lượng tích cực cho người xem. Anh tiết lộ đã chọn được một số điểm đến thú vị ở Việt Nam để thực hiện những sản phẩm tiếp theo. Đặc biệt trong giai đoạn đang thực hiện việc kích cầu du lịch, nam ca sĩ mong muốn góp một chút sức nhỏ thông qua kênh YouTube có đến hơn 1,3 triệu người theo dõi.

Ngoài cành đẹp, nam ca sĩ còn trải nghiệm ẩm thực giới thiệu đến khán giả
Ngoài cảnh đẹp, nam ca sĩ còn trải nghiệm ẩm thực giới thiệu đến khán giả

Nam ca sĩ tự bỏ kinh phí thực hiện những sản phẩm này. Anh bảo vì thế không thể ra sản phẩm liên tục. Thời gian qua, làng giải trí bị “đóng băng” vì dịch. Ngô Kiến Huy vẫn có cơ hội làm việc với các NSX gameshow. Anh dùng nguồn thu này để tiếp tục đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc. 

Nam ca sĩ nói thêm anh rất trân trọng và biết ơn sự yêu thương mà khán giả dành cho mình. Đáp lại, Ngô Kiến Huy luôn ý thức phải chỉn chu trong mọi sản phẩm. “Ở tuổi này, tôi nghiệm ra rằng, hạnh phúc của bản thân là 1 nhưng mang đến hạnh phúc cho người khác, mình sẽ có được 10. Vì thế, tôi luôn muốn lan tỏa yêu thương, truyền tải những thông điệp tích cực đến khán giả của mình”, nam ca sĩ chia sẻ.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI