Nghi ngoại tình, chồng ra tay đâm chết vợ

05/03/2016 - 08:02

PNO - Nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với người đàn ông khác, Cường đã đâm vợ tử vong rồi uống tuốc tự tử nhưng bất thành.

Ngày 4.3, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tuyên phạt Lê Cường (41 tuổi, ngụ huyện Châu Đức) 6 năm tù giam về tội giết người. Bị cáo cũng đồng ý bồi thường 300 triệu đồng tiền thất tinh thần do mẹ vợ yêu cầu.

Nghi ngoai tinh, chong ra tay dam chet vo
Ảnh minh họa.

Hồ sơ vụ án cho biết, chị Phạm Thị Ngọc Thanh (38 tuổi) là vợ của Cường, giữa hai người có hai con chung. Khoảng đầu tháng 9.2015, Cường nghi ngờ chị Thanh ngoại tình vì thấy vợ có những biểu hiện trước trước.

Đỉnh điểm đẩy cao sự nghi ngờ trong Cường là khoảng 11 giờ ngày 24/9/2015, sau khi nghe điện thoại của anh Bùi Văn P. (46 tuổi, ngụ thị trấn Ngãi Giao) rủ đi uống nước, chị Thanh khi đó đang nấu cơm đã xin Cường cho mình đi chơi nhưng Cường không cho.

Giữa hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn khi chị Thanh vẫn cương quyết đòi đi và có lời nói thách thức, xúc phạm Cường. Trong lúc không kiềm chế được cơn nóng giận, Cường đã lấy con dao ngay cạnh bếp rồi đâm 3 nhát vào vợ khiến nạn nhân tử vong do đa chấn thương, trong đó có vết đâm thấu tim, gan…

Ngay sau khi gây án xong, hoảng loạn, Cường chạy xe đến nhà anh vợ rồi thú nhận hành động đâm vợ vì ghen tuông. Thấy nhà anh vợ có chai thuốc diệt cỏ, Cường liền lấy uống hết 2/5 lượng thuốc trong chai để tự tử nhưng bất thành.

 Tiểu Kiều

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI