Nghi can sát hại nữ sinh Đại học KHXH&NV tử vong dưới kênh Thị Nghè

09/07/2019 - 14:26

PNO - Công an quận Bình Thạnh đang khám nghiệm thi thể nam giới được vớt từ kênh Thị Nghè, ban đầu xác định đó chính là nghi can xác hại nữ sinh Đại học KHXH&NV mới đây.

Theo thông tin ban đầu từ Công an quận Bình Thạnh, thanh niên này chính là Phạm Quang Tiến (19 tuổi, quê tỉnh Đồng Nai) - nghi can sát hại nữ sinh P.T.T.U. vào sáng ngày 8/7/2019 trong căn phòng trọ trên đường Bạch Đằng (phường 15, quận Bình Thạnh).

Trước đó, khoảng 7g sáng 8/7, người dân đã báo tin cho Công an phường 15, quận Bình Thạnh về vụ án mạng xảy ra tại phòng trọ trên. Nạn nhân P.T.T.U. và Phạm Quang Tiến được cho là có quan hệ tình cảm với nhau một thời gian, sống cùng khu trọ này.

Nghi can sat hai nu sinh Dai hoc KHXH&NV tu vong duoi kenh Thi Nghe
Công an quận Bình Thạnh đang khám nghiệm tử thi được cho là nghi can Phạm Quang Tiến

Qua kiểm tra camera khu vực cho thấy khoảng thời gian xảy ra án mạng, chỉ có Phạm Quang Tiến đến phòng trọ của nữ sinh P.T.T.U. Từ đó, công an điều tra truy tìm thanh niên này. Đến chiều 8/7, người dân phát hiện xe máy của Tiến nằm bên bờ kênh Thị Nghè và cho đến sáng hôm nay thì tìm thấy xác một thanh niên tử vong dưới kênh, được cho là nghi can Tiến.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

T. Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI