"Ngày ấy - Bây giờ " của những ngôi sao Hollywood trong các bộ phim nổi tiếng thập niên 90

02/07/2016 - 06:11

PNO - Các diễn viên mà bạn yêu thích một thời giờ đã thay đổi thế nào?

Bạn có nhớ những ngày say mê theo dõi những bộ phim của các diễn viên như Brad Pitt, Cameron Diaz, Natalie Portman,...hay nhớ bức tường trong phòng ngủ luôn dán kín những bức ảnh về các ngôi sao, diễn viên mà bạn hâm mộ. Bạn có còn nhớ những hình ảnh đầu tiên khi các diễn viên này mới xuất hiện trong những bộ phim đình đám thập niên 90 chứ? Và giờ thì họ đã thay đổi rất nhiều. Hãy thử xem những thần tượng bạn từng hâm mộ một thời giờ thế nào trong chùm ảnh "Ngày ấy - Bây giờ" nhé!

1. "Kẻ hủy diệt 2 - Ngày phán xét" (1991)

Bạn có nhận ra ngôi sao "Kẻ hủy diệt", Arnold Schwarzenegger của những năm 90 so với bây giờ khi ông đã 68 tuổi đã thay đổi thế nào không?
Đây chính là hỉnh ảnh gã sát thủ T-1000 thời còn đóng phim "Kẻ hủy diệt" và giờ thì đã trở thành một người đàn ông tóc hóa râm, 57 tuổi rồi.
Bạn còn nhớ cô nàng Sarah Connor mạnh mẽ, do Linda Hamilton thủ vai không? Dù bây giờ đã 59 tuổi những nữ diễn viên Linda vẫn khá trẻ so với tuổi.

2. "Ma trận" (1999)

Ngôi sao bộ phim đình đám một thời "Ma trận", nam diễn viên Keanu Reeves so với thời còn trẻ và bây giờ khi đã 51 tuổi trông vẫn rất điển trai.
Cô nàng Trinity xinh đẹp do nữ diên viên Carrie-Anne Moss thủ vai giờ đã l18 tuổi và là mẹ của ba đứa con.
Mật thám Smith trong serie "Ma trận" giờ đã là 55 tuổi và tham gia rất nhiều bộ phim nổi tiếng khác như "Lord of the Rings", "The Hobbit", " Captain America: Kẻ báo thù đầu tiên"

3. "Sát thủ chuyên nghiệp" (1994)

Sát thủ chuyên nghiệp Léon,do nam diễn viên người Pháp, Jean Reno thủ vai giờ đã 67 tuổi và là một trong những ngôi sao nổi tiếng Hollywood
Cô bé Mathilda do Natalie Portman thủ vai trong phim "Sát thủ chuyên nghiệp" ngày nào giờ đã trở thành người phụ nữ quyễn rũ ở tuổi 34. Đây chính là bộ phim đầu tiên của nữa diễn viên xinh đẹp này.

4. "Trước lúc bình minh" (1995)

Nam diễn viên chính của bộ phim kinh dị " "From Dusk Till Dawn", George Clooney dù đã là người đàn ông 54 tuổi nhưng vẫn rất phong độ
Bạn còn nhớ kẻ giết người Richard Gecko, do diễn viên Quentin Tarantino thủ vai chứ? Giờ ông cũng đã 53 tuổi và là một diễn viên , đạo diễn rất thành công
Nữ diễn viên người Mexico, Quentin Tarantino thủ vai nữ hoàng ma cà rồng quyễn rũ giờ cũng đã 49 tuổi. Nhưng trông cô vẫn rất thu hút như những ngày mới xuất hiện trên màn ảnh phải không?

5. "Sàn đấu sinh tử" (1999)

Nam diễn viễn chính Edward Norton trong vai người kể chuyện của bộ phim "Sàn đấu sinh tử" giờ đã 46 tuổi và là một diễn viên kiêm đạo diễn và nhà sản xuất phim.
Người đồng sáng lập ra "Fight Club", Tyler Durden do nam diễn viên Brad Pitt thủ vai giờ là người đàn ông 52 tuổi thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc bên gia đình cùng người vợ không kém phần nổi tiếng Angelina Jolie
Helena Bonham Carter đóng vai cô nàng Marla Singer giờ cũng đã 49 tuổi, tham gia rất nhiều bộ phim nổi tiếng như "Harry Potter", "Charlie và Nhà máy Sôcôla", "Alice ở xứ sở thần tiên".

6. "Chuyện tào lao" (1995)

Nam diễn viên John Travolta trong vai Vincent Vega giờ cũng đã 62 tuổi. nhưng vẫn khá phong độ đấy chứ.
Bạn có nhận ra sự thay đổi giữa gã gangster Jules Winnfield do Samuel L. Jackson thủ vai năm 1995 và bây giờ khi đã là người đàn ông 67 tuổi không?
Anh chàng võ sĩ quyền anh một thời Butch Coolidge do Bruce Willis thủ vai dường như vẫn không thay đổi kiểu đầu từ năm 1994 đến khi 61 tuổi nhỉ?
Dường như vẻ đẹp của nữ diễn viên Uma Thurman từ thời còn đóng vai cô nàng Mia Wallace cho đến giờ vẫn không đổi dù cô đã 45 tuổi rồi.

7. " Mặt nạ xanh" (1994)

Chàng nhân viên ngân hàng nhút nhát Stanley Ipkiss do Jim Carrey giờ đã là diễn viên gặt hái được nhiều thành công với 2 lần nhận giải Qủa cầu vàng. Khuôn mặt và điệu cười hài hước của anh đương như vẫn không thay đổi ở tuổi 54.
Nữ diễn viên chính của bộ phim bom tấn một thời "The Mask", Jim Carrey vẫn rất thu hút với mái tóc vàng nổi bật ở tuổi 43

Thùy Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI