Ngân hàng “o bế” khách nữ dịp 8/3

07/03/2014 - 19:00

PNO - PNO - Đang bí đầu ra nên các ngân hàng (NH) mạnh tay khuyến mãi trong dịp 8/3 năm nay với những chiêu thức hấp dẫn, độc đáo kèm quà tặng giá trị.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngan  hang “o be” khach nu dip 8/3

Trong đó, NH Á Châu (ACB) triển khai hai chương trình khuyến mại “Gửi yêu thương - Trao quà tặng” và “Dành trọn yêu thương” với hàng chục ngàn quà tặng giá trị, trong đó có 10 giải đặc biệt là 10 Iphone 5S Gold. Theo đó, chương trình “Gửi yêu thương - Trao quà tặng” được triển khai từ ngày 6 - 12/3 dành cho các khách hàng cá nhân nữ thực hiện các giao dịch tại ACB như gửi tiết kiệm, giải ngân tiền vay, mở tài khoản và có nộp tiền mặt, mở thẻ tín dụng, giao dịch phát sinh phí… sẽ nhận được ngay thẻ cào để có cơ hội nhận được các phần quà giá trị. Song song đó là chương trình “Dành trọn yêu thương’ dành cho khách hàng nữ sử dụng dịch vụ nhận/gửi tiền qua Western Union, triển khai từ ngày 5 - 9/3 trên toàn quốc.

Tương tự, NH Bản Việt (Viet Capital Bank) cũng dành tặng 41.000 giải thưởng bằng tiền mặt và 56 giải thưởng hấp dẫn gồm tủ lạnh Electrolux, lẩu nướng BBQ, thẻ Viet Capital E-Plus với tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng cho khách hàng cho tất cả khách hàng có giao dịch tiết kiệm bằng tiền Đồng từ 40 triệu đồng trở lên với kỳ hạn từ 1, 2 hoặc 3 tháng. Chương trình diễn ra từ ngày 4 - 27/5. Tại NH Công thương Việt Nam (VietinBank), chương trình khuyến mại mang tên “Trao quà tặng - gửi yêu thương” với những ưu đãi được cho là lớn chưa từng có dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế Cremium Visa/Master/JCB VietinBank khi mua sắm quà tặng cho phụ nữ. Chương trình diễn ra đến hết ngày 8/3 dành cho các chủ thẻ là nam giới khi phát sinh giao dịch tối thiểu từ 2 triệu đồng trở lên trong khung giờ vàng (giờ thực hiện giao dịch thẻ) từ 15g đến 20g sẽ có cơ hội được chiết khấu 30% giá trị giao dịch. Tuy nhiên, chủ thẻ chỉ được hưởng số tiền chiết khấu tối đa 1 triệu đồng/tài khoản thẻ. Với các chủ thẻ nữ, trong ngày 8/3, khung giờ vàng (giờ thực hiện giao dịch thẻ) từ 8h đến 15h.

NH Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) dành tặng các chủ thẻ khách hàng quan trọng, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ quốc tế của BIDV chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên tới 70% tại hơn 50 điểm ưu đãi đến từ 19 thương hiệu uy tín trong các lĩnh vực mua sắm, thời trang, ẩm thực và làm đẹp của hệ thống điểm ưu đãi vàng BIDV. Ngoài ra, NH này còn dành hơn 12.000 phần quà hấp dẫn tặng khách hàng nữ đăng ký mới dịch vụ Ngân hàng điện tử (BIDV online, BIDV mobile), khách hàng tín dụng (vay mua nhà, sản xuất kinh doanh, mua ôtô) ; khách hàng tiền gửi tại BIDV.

Có thể thấy, 8/3 năm nay các NH triển khai nhiều chương trình khá hấp dẫn và thiết thực với những món quà giá trị. Đây là một cơ hội để hệ thống NH lôi kéo khách về với mình đặc biệt là khách nữ. Một NH cho biết, trong bối cảnh cho vay khó khăn như hiện nay, việc triển khai các chương trình khuyến mãi sẽ dễ hút khách. Chính vì thế, từ giờ đến hết năm 2014, người tiêu dùng sẽ có cơ hội tham gia nhiều chương trình khuyến mãi thông qua các ngày lễ, tết.

Khánh Vy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI