Ngắm đồ của Công Trí trên người "Biểu tượng thời trang Mỹ"

26/05/2022 - 11:22

PNO - Diễn viên Zendaya diện thiết kế của Công Trí, trong video quảng cáo cho thương hiệu trang sức nổi tiếng thế giới.

 

Zendaya và Anne Hathaway là hai ngôi sao xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của Bulgari. Đoạn phim được quay tại Rome, do đạo diễn Paolo Sorrentino thực hiện, mang tên Unexpected Wonders. Đoạn phim thể hiện hình ảnh hai người phụ nữ thoải mái, vui vẻ trò chuyện trong không gian đậm tính nghệ thuật, mặc những bộ cánh thời trang và đeo trang sức cao cấp. 
Zendaya và Anne Hathaway là 2 ngôi sao xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của Bulgari. Đoạn phim được quay tại Rome, do đạo diễn Paolo Sorrentino thực hiện, mang tên Unexpected Wonders. Đoạn phim thể hiện hình ảnh 2 người phụ nữ thoải mái, vui vẻ trò chuyện trong không gian đậm tính nghệ thuật, mặc những bộ cánh thời trang và đeo trang sức cao cấp. 

 *Video quảng bá của Zendaya và Anne Hathaway:

 
Trang phục của Zendaya đến từ NTK Công Trí. Bộ bodysuit với màu đen, có điểm nhấn ở đường xẻ ngực sâu. Thiết kế được phối giữa vải tơ và lụa satin ở phần thân trên gợi tả vẻ mềm mại bay bổng, phần thân dưới được làm từ chất liệu faille
Đặc biệt, trang phục của Zendaya đến từ NTK Công Trí. Bộ bodysuit màu đen, có điểm nhấn ở đường xẻ ngực sâu. Thiết kế được phối giữa vải tơ và lụa satin ở phần thân trên gợi tả vẻ mềm mại bay bổng, phần thân dưới được làm từ chất liệu faille. 
Tổng thể trang phục tối giản, nhưng vẫn cuốn hút. Phần thân trên mềm mại, còn phần thân dướng đứng phom cứng cáp. Đội ngũ của NTK Công Trí mất 56 tiếng hoàn thành mẫu trang phục này.
Tổng thể trang phục tối giản, nhưng vẫn cuốn hút. Phần thân trên mềm mại, còn phần thân dưới đứng phom cứng cáp. Đội ngũ của NTK Công Trí mất 56 tiếng hoàn thành trang phục này.
Bộ trang phục nằm trong BST Xuân Hè 2022, giới thiệu vào tháng 12/2021. So với thiết kế trên sàn diễn, trang phục của Zendaya
Bộ trang phục nằm trong BST Xuân Hè 2022, giới thiệu vào tháng 12/2021. NTK sử dụng kỹ thuật drapping các nếp vải để tạo phom và độ rút nhún ở tỉ lệ hoàn hảo nhất. 
Phần tay áo được tạo phom khi di chuyển tạo nên độ bồng xoè độc đáo.
Phần tay áo được tạo phom khi di chuyển tạo nên độ bồng xoè độc đáo. Gần đây, Zendaya có 2 phim thành công là The greatest showman Spider Man: No way home. Zendaya từng được Hội đồng các nhà thiết kế thời trang Mỹ CFDA vinh danh là biểu tượng thời trang nước Mỹ năm 2021. Theo các chuyên gia thời trang nhận định, trong mỗi lần xuất hiện Zendaya hầu như không mắc lỗi thời trang, ăn mặc đa dạng, cuốn hút, phối trang sức tinh tế. Tạp chí Vogue gọi nữ diễn viên là "Cô nàng thiên biến vạn hoá". Năm 2020, Zendaya trở thành người trẻ nhất trong lịch sử Emmy giành giải nữ diễn viên xuất sắc nhờ vai diễn trong phim Euphoria.
Một cảnh quay trong đoạn video quảng bá thu hút người xem bởi vẻ đẹp cổ điển, sang trọng.
Một cảnh quay trong đoạn video quảng bá thu hút người xem bởi vẻ đẹp cổ điển, sang trọng. Đại diện NTK Công Trí cho biết ê-kíp của dự án đã liên hệ trực tiếp để chọn trang phục cho Zendaya vì yêu thích BST Xuân Hè 2022 của anh. Nữ diễn viên có tỉ lệ cơ thể đẹp nên trang phục vừa vặn. 

Hà Anh

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI