Thiên thần nội y được khen "đẹp ám ảnh" với đầm xẻ sâu hút của NTK Công Trí

02/05/2022 - 11:53

PNO - Taylor Hill diện chiếc váy màu trắng, thiết kế tối giản, gây chú ý nhờ đường xẻ ở chân sâu hút.

 

Thiên thần nội y Taylor Hill là một trong những khách mời của sự kiện hôm 30/4 vừa qua, do một hãng thời trang Pháp tổ chức.
Thiên thần nội y Taylor Hill là một trong những khách mời của sự kiện hôm 30/4 vừa qua, do một hãng thời trang Pháp tổ chức tại Los Angeles, Mỹ.
Người mẫu 26 tuổi diện đầm trắng bằng vải satin của NTK Công Trí. Trang phục mang phong cách tối giản, được Taylor Hill kết hợp
Người mẫu 26 tuổi diện đầm trắng bằng vải satin của NTK Công Trí. Trang phục mang phong cách tối giản, được Taylor Hill kết hợp với loạt phụ kiện ánh bạc nổi bật, trẻ trung. 
Thiết kế được nhấn nhá bằng đường xẻ tà sâu hút, giúp Taylor Hill khoe trọn đôi chân dài, thẳng. Tờ Daily Mail dành hết lời ngợi ca cho bộ đầm của Công Trí: 'Taylor Hill hoàn toàn thuyết phục người đối diện với vẻ ngoài này. Bộ đầm lụa trắng tuyệt đẹp tới ám ảnh. Hãy nhìn đường xếp ly ấn tượng ở cổ áo, thiết kế dài tay sang trọng, trong khi phần xẻ tà rất gợi cảm'.
Thiết kế được nhấn nhá bằng đường xẻ tà sâu hút, giúp Taylor Hill khoe trọn đôi chân dài, thẳng. Tờ Daily Mail khen ngợi: "Taylor Hill hoàn toàn thuyết phục người đối diện với vẻ ngoài này. Bộ đầm lụa trắng tuyệt đẹp tới ám ảnh. Hãy nhìn đường xếp ly ấn tượng ở cổ áo, thiết kế dài tay sang trọng, trong khi phần xẻ tà rất gợi cảm".
Taylor Hill chọn kiểu trang điểm ngọt ngào, với sắc hồng làm chủ đạo.
Taylor Hill chọn kiểu trang điểm ngọt ngào, với sắc hồng làm chủ đạo. Taylor Hill liên hệ với NTK Công Trí vào giữa tháng 4 vừa qua, sau khi xem các thiết kế của anh trên tạp chí thời trang Vogue. NTK may riêng, theo số đo, gửi cho Taylor Hill trước khi sự kiện diễn ra vài ngày. Taylor Hill cao 1m78, trở thành thiên thần nội y trẻ nhất của Victoria's Secret vào năm 2015. Cô từng lọt danh sách những người mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới năm 2016. Taylor Hill có khoảng 19 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.
Trong buổi ra mắt phim X cách đây không lâu, diễn viên
Trong buổi ra mắt phim X cách đây không lâu, diễn viên Brittany Snow cũng diện váy đen thanh lịch của NTK Công Trí. Trang phục được tạo điểm nhấn ở ngực, cầu vai. Cách xử lý tạo khung này được anh ứng dụng khá nhiều trong các BST gần đây. Thoạt nhìn chúng khá đơn giản nhưng anh mất nhiều thời gian vì phải thực hiện từng chi tiết nhỏ, sau đó ghép nối lại với nhau.
Nữ diễn viên trang điểm nhẹ nhàng, mang phụ kiện đơn giản khi xuất hiện trên thảm đỏ. Brittany Snow được biết đến với các vai diễn lớn trong các bộ phim như “Hairspray” (2007), “Prom Night” (2008), “Pitch Perfect” (2012-2017)… Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Brittany Snow nhận được nhiều đề cử và giải thưởng của “Young Artist Awards”, “Teen Choice Awards”, “Hollywood Film Festival”, hay “Boston Film Festival”.
Nữ diễn viên trang điểm nhẹ nhàng, mang phụ kiện đơn giản khi xuất hiện trên thảm đỏ. Brittany Snow được biết đến với các vai diễn trong các bộ phim như: Hairspray (2007), Prom night (2008), Pitch perfect (2012-2017)… Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Brittany Snow nhận được nhiều đề cử và giải thưởng của: Young Artist Awards, Teen Choice Awards, Hollywood Film Festival, Boston Film Festival...
Nhà thơ Amanda Gorman diện đầm trắng của NTK Công Trí
Nhà thơ Amanda Gorman diện đầm trắng của NTK Công Trí trong buổi biểu diễn trực tuyến tác phẩm của cô. Đầm được may cấu trúc bất đối xứng, tạo điểm nhấn bằng những đường gấp nếp dựng phom kỳ công. Amanda Gorman là nữ nhà thơ đầu tiên được phong danh hiệu nhà thơ trẻ quốc gia vào năm 2017. Cô là nhà thơ trẻ nhất được đọc thơ tại lễ nhậm chức tổng thống Mỹ Joe Biden vào năm 2021.
Diễn viên Sydney Sweeney gợi cảm với đầm trắng ngắn quá gối của Công Trí khi dự lễ trao giải GQ Men of the year
Diễn viên Sydney Sweeney gợi cảm với đầm trắng ngắn quá gối của Công Trí khi dự lễ trao giải GQ Men of the year hồi tháng 3/2022. Những đường gợn sóng trên váy được thực hiện hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, xử lý từng đoạn, sau đó nối lên mặt vải.Sydney Sweeney chọn hoa tai ngọc trai, giày mũi nhọn trắng đi kèm trang phục, tạo nên tổng thể đồng điệu.
Nữ diễn viên Kerry Washington diện trang phục của NTK Công Trí xuất hiện trên bìa tạp chí Time
Nữ diễn viên Kerry Washington diện trang phục của NTK Công Trí xuất hiện trên bìa tạp chí Time. Kerry Washington nổi tiếng với vai diễn Olivia Pope series Scandal (2012-2018) của đài ABC. Cô đã nhận được 2 đề cử giải EmmyQuả Cầu Vàng với vai diễn này. Diễn viên còn tham gia những phim khác như: Confirmation (2016), American son (2019), Little fires everywhere (2020)…

Hà Anh (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI