Váy xẻ ngực đến thắt eo, xẻ chân ngực táo bạo của Công Trí lên tạp chí Vogue

20/05/2022 - 09:18

PNO - Trong BST mới, NTK Công Trí theo đuổi mốt cut-out chân ngực, xẻ ngực đang thịnh hành trong làng mốt thế giới.

 

NTK Công Trí vừa giới thiệu BST dành cho mùa mốt Thu Đông 2022. BST được đăng tài trên tạp chí Vogue, phiên bản điện tử.
NTK Công Trí vừa giới thiệu BST dành cho mùa mốt Thu Đông 2022. BST được đăng trên tạp chí Vogue, phiên bản điện tử. Trong BST lần này, Công Trí đưa ra nhiều mẫu trang phục gợi cảm, táo bạo với điểm nhấn ở những đường cut-out chân ngực, xẻ ngực. Kĩ thuật chạy dây taffta trên nền vải tiếp tục được sử dụng tạo hiệu ứng thị giác hiệu quả.
Bộ váy độc đáo với sự kết hợp áo vest cách điệu bên trên cùng chân váy đính kết.
Bộ váy độc đáo với sự kết hợp áo vest cách điệu bên trên cùng chân váy tua rua đính kết. Áo vest được xẻ ngực sâu, kết hợp đường cut-out chừng mực dưới ngực. 
Chia sẻ về BST lần này, NTK Công Trí nói: “Bộ sưu tập lần này phản ánh cả hai nét đẹp mạnh mẽ lẫn nữ tính. Khi hai tố chất trên được kết hợp cùng nhau, chúng tạo ra một sức mạnh cho người phụ nữ đương đại”, nhà thiết kế Công Trí lí giải về nguồn cảm hứng dành cho mùa mốt cuối năm. “Sức mạnh đó giúp người phụ nữ của CONG TRI luôn làm chủ được ánh hào quang; bất kể ánh sáng ấy là spotlight chiếu rọi từ thảm đỏ, hay xuất phát từ chính bên trong con người họ.”
Chia sẻ về BST lần này, NTK Công Trí nói: “Bộ sưu tập lần này phản ánh cả hai nét đẹp mạnh mẽ lẫn nữ tính. Khi hai tố chất trên được kết hợp cùng nhau, chúng tạo ra một sức mạnh cho người phụ nữ đương đại. Sức mạnh đó giúp người phụ nữ luôn làm chủ được ánh hào quang, bất kể ánh sáng ấy chiếu rọi từ thảm đỏ, hay xuất phát từ chính bên trong con người họ”.
Phần đầu của BST, anh giới thiệu những mẫu trang phục có tính ứng dụng cao
Phần đầu của BST, anh giới thiệu những mẫu trang phục có tính ứng dụng cao như đầm cocktail, áo sơ mi phối chân váy, vest... Trong ảnh là bộ váy đen gây chú ý bởi đường xẻ ở chân ngực và khoảng cut-out rộng ở lưng, tôn lên vẻ gợi cảm ở cả hai phía.
Bộ váy lấy cảm hứng từ áo sơ mi, với điểm nhấn là chiếc nơ màu vàng ánh kim rực rỡ.
Bộ váy lấy cảm hứng từ áo sơ mi, với điểm nhấn là chiếc nơ màu vàng ánh kim rực rỡ. Trong những BST gần đây, NTK Công Trí có sự thay đổi mạnh mẽ trong phong cách thiết kế. Anh tập trung khai thác hình ảnh những quý cô đương đại với vẻ đẹp lãng mạn bay bổng, thanh lịch trang nhã, nhưng không kém phần cá tính, quyền uy và sự độc lập.
Phần lớn trang phục trong BST là đơn sắc. Anh tập trung xử lý chất liệu, kỹ thuật cắt, dựng phom, may. Chính những sự thay đổi này giúp thời trang của Công Trí dễ đến gần với các ngôi sao Âu Mỹ thời gian qua.
Phần lớn trang phục trong BST là đơn sắc. Anh tập trung xử lý chất liệu, kỹ thuật cắt, dựng phom, may. Chính những sự thay đổi này giúp thời trang của Công Trí dễ đến gần với các ngôi sao Âu Mỹ thời gian qua.
Chiếc váy mang phong cách cổ điển
Chiếc váy mang phong cách cổ điển trở nên mới lạ nhờ cách xử lý phom, chất liệu độc đáo, tạo nên những khoảng hở vừa vặn. 
NTK ứng dụng thêm một số chất liệu, vật liệu bắt sáng để tăng sự thu hút cho các mẫu trang phục.
NTK ứng dụng thêm một số chất liệu, vật liệu bắt sáng để tăng sự thu hút cho các mẫu trang phục. Công Trí nhìn nhận BST lần này táo bạo hơn các BST trước.
Anh cũng khai thác những đường xẻ sâu ở nhiều góc độ với váy dạ hội.
Anh cũng khai thác những đường xẻ sâu ở nhiều góc độ với váy dạ hội. Chiếc đầm lụa vàng thanh lịch, kín đáo lại cuốn hút hơn nhờ phần xẻ kéo đến tận thắt eo.
Gam màu bạc rực rỡ mang đến vẻ ngoài lộng lẫy cho người mặc. Ở thân váy, ngoài
Gam màu bạc rực rỡ mang đến vẻ ngoài lộng lẫy cho người mặc. Ở thân váy, ngoài cách xử lý chất liệu tỉ mỉ, Công Trí còn tạo nên khoảng hở gây chú ý. NTK chú trọng tạo hiệu ứng thị giác cho nhiều thiết kế trong các BST gần đây.
Chất liệu được sử dụng trong BST lần này rất đa dạng như: chiffon, double satin, lưới hay taffeta và organza
Chất liệu được sử dụng trong BST lần này rất đa dạng như: chiffon, double satin, lưới, taffeta và organza... Với các thiết kế dành cho thảm đỏ, đội ngũ nhân lực của Công Trí sử dụng kỹ thuật bias-cut để tăng sự mềm mại, thướt tha.
Chiếc đầm màu kem đơn giản nhưng cuốn hút người nhìn bởi những đường xếp li tinh tế.
Chiếc đầm màu kem đơn giản nhưng cuốn hút người nhìn bởi những đường xếp li tinh tế tạo nên cấu trúc đối xứng. 

Hà Anh

Ảnh: Bobby Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI