Nếu đang hạnh phúc đúng như mong đợi Kỳ Hân sao còn phải cạnh khóe ai?

19/07/2016 - 10:38

PNO - Kỳ Hân từng "xin" dư luận thôi không xen vào cuộc hạnh phúc riêng tư của cô và Mạc Hồng Quân nhưng lại liên tục đăng những dòng trạng thái khoe mẽ hạnh phúc lẫn khiêu khích dư luận

Chuyện tình giữa Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân luôn gây được sự chú ý của dư luận, ngay cả khi hai người đã sắp về chung một nhà thì mối quan hệ này vẫn được công chúng dõi theo. Một thời gian im ắng sau đám hỏi, gần đây Kỳ Hân lại lên tiếng như muốn trách móc dư luận.

Neu dang hanh phuc dung nhu mong doi Ky Han sao con phai canh khoe ai?
Ảnh cưới của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân

Cụ thể, Kỳ Hân mới đăng bức ảnh của cô và Mạc Hồng Quân trong đám hỏi kèm dòng trạng thái: “Cái gương mặt này được nhiều người ghét ghê, người ta đã là vợ chồng hợp pháp mà cứ bảo là cướp mới ghê chứ, danh chính ngôn thuận mà đâu phải bồ nhí đâu ta."

Neu dang hanh phuc dung nhu mong doi Ky Han sao con phai canh khoe ai?
Dòng trạng thái gần đây của Kỳ Hân

Thoạt nhiên, đọc dòng trạng thái này, nhiều người cho rằng Kỳ Hân đang trách móc dư luận. Bởi trong suốt 1 thời gian dài, khi Mạc Hồng Quân bỏ rơi tình cũ là Ly Kute trong lúc cô “bụng mang dạ chửa” và đến với Kỳ Hân, công chúng đã xôn xao lên tiếng trách mắng nam cầu thủ bội bạc, chỉ trích Kỳ Hân là kẻ thứ 3.

Tuy nhiên, sâu xa hơn, đằng sau dòng trạng thái của Kỳ Hân, có người lại cho rằng cô gái này không chỉ muốn khiêu khích dư luận mà còn bóng gió cạnh khóe người mẹ trẻ Ly Kute. Trong khi Ly Kute tỏ ra biết điều, nhiều lần lên tiếng muốn hưởng cuộc sống bình yên bên bé Khoai Tây, không còn dính dáng gì đến Mạc Hồng Quân thì Kỳ Hân dường như lại muốn xoáy sâu thêm nỗi đau của bà mẹ một con khi nhắc đến “vợ chồng hợp pháp”, “danh chính ngôn thuận”, “bồ nhí”.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Kỳ Hân lên tiếng muốn “nhắn nhủ” những điều như thế này. Trước đó không lâu, Kỳ Hân cũng đăng trên mạng xã hội:

“Kết quả của 1 tình yêu.

Là phụ nữ, ai mà không mơ ước có 1 tấm chồng tốt, mặc kệ người đời chửi anh, ghét anh, ném đá anh, cho rằng anh là 1 thằng đàn ông không tốt hay tệ hơn là người đàn ông đồi bại, mặc kệ họ vì đó là miệng đời, họ chẳng hiểu gì về câu chuyện của chúng ta, họ chỉ biết nhìn ở 1 góc và hiểu theo cách của họ trong khi góc nhìn thì đa chiều.

Nếu em không cảm nhận được rằng anh tốt, anh thương yêu em, và anh là người có trách nhiệm thì mình đã không là 1 gia đình.

Hôn nhân là duyên, là nợ, hết duyên nợ thì sẽ kết thúc thôi mà, thế nên không cần thiết phải có những lời không hay gửi đến chúng tôi để rồi phải mang khẩu nghiệp vào mình.”

Neu dang hanh phuc dung nhu mong doi Ky Han sao con phai canh khoe ai?
Kỳ Hân lên tiếng khi bị dư luận trỉ trích

Một mặt Kỳ Hân không ngừng “xin” dư luận thôi không xen vào hạnh phúc riêng của mình và Mạc Hồng Quân, thậm chí có lúc cô gái này còn tuyên bố rút lui khỏi showbiz để hưởng một cuộc sống bình yên. Mặt khác cô lại liên tục bày tỏ những thái độ khiêu khích tình cũ của chồng sắp cưới lẫn dư luận.

Neu dang hanh phuc dung nhu mong doi Ky Han sao con phai canh khoe ai?
Đây là cặp đôi không được lòng dư luận

Nếu “cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng” thì không hiểu Kỳ Hân muốn làm “cây” hay làm “gió”. Thiết nghĩ, thay vì khoe mẽ hạnh phúc của mình hay vì một mục đích nào khác để rồi lại nhận thêm “gạch đá” của dư luận, Kỳ Hân nên tập trung chăm lo cho cuộc sống gia đình và phát triển sự nghiệp thì hơn.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI