Nếu có 100 triệu trong tay, bạn hãy kinh doanh 6 việc này để TIỀN ĐẺ RA TIỀN

08/12/2016 - 10:57

PNO - Hiện nay có rất nhiều người đi làm và tích lũy trong tay 1 khoản tiền khoảng 100 triệu.

Nhưng thay vì bỏ tiền đó ra để kinh doanh cho tiền đẻ ra tiền, kiếm thêm thu nhập thì họ lại để số tiền đó trong ngân hàng mà chẳng biết phải đâu tư gì.

Nếu như bạn đang ở trong tình trạng như vậy, hãy tích cực đầu tư 1 trong 6 nghề sau để có thể có lời mỗi tháng.

Mở cửa hàng điện gia dụng

Khi có trong tay 100 triệu, bạn có thể tính tới chuyện mở 1 cửa hàng bán đồ điện gia dụng. Ban đầu hãy tìm cách thuê 1 mặt tiền nhỏ ở khu đông dân cư. Sau đó, hãy sắm sửa một số đồ dùng điện gia dụng, máy móc như máy bơm, quạt, khoan, đục, khoan, tời, vòng bi, cờ lê tua vít. 

Neu co 100 trieu trong tay, ban hay kinh doanh 6 viec nay de TIEN DE RA TIEN

Ngoài những dụng cụ phục vụ điện dân dụng, bạn bán kèm các dụng cụ điện nước như ống nước, vòi bơm, bơm, keo…

Tuy không đắt khách ngay lập tức nhưng những mặt hàng này sẽ có túc tắc khách và không lo bị hỏng hay ế ẩm.

Lấy quần áo về bán

Nếu có 1 khoản tiền, bạn có thể đi tới tận các xưởng may để sau đó đặt may quần áo, quần chíp, đồ trẻ em. Tất nhiên, nên lấy những hàng có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt mà giá thành rẻ nhé.

Ngoài chào hàng trên FB cá nhân, bạn có thể tới các chợ để bán hoặc tới các shop để chào hàng.

Cứ chịu khó một thời gian, các khách hàng sẽ biết tới bạn nếu như hàng của bạn giá tốt và đẹp hơn hẳn các shop khác.

Mở shop kinh doanh đồ nhựa

Nếu có số vốn 100 triệu đồng, bạn có thể mở shop kinh doanh đồ nhựa với nhiều mặt hàng đa dạng. Chẳng hạn như các mặt hàng đồ nhựa dân dụng như ly chén, chậu…và nhiều vật dụng sinh hoạt khác trong nhà.

Để thu hút được khách mua hàng, bạn nên lấy nguồn đồ nhựa ở những đại lý bán buôn nhằm có giá hời nhất và về bán lẻ giá rẻ. 

Neu co 100 trieu trong tay, ban hay kinh doanh 6 viec nay de TIEN DE RA TIEN

Mua trả góp 1 xe ô tô 4 chỗ

Khi có 100 triệu trong tay, bạn có thể nghĩ tới việc mạnh dạn mua một xe ô tô 4 chỗ khoảng 300 - 400 triệu. Sau đó, sử dụng ô tô này để chạy dịch vụ hoặc uber. Như vậy, bạn cũng sẽ có thu nhập khá và đều. Chỉ cần bạn mạnh dạn và chăm chỉ làm ăn là ổn. Hàng tháng bạn vẫn sẽ trả được lãi mà vẫn kiếm được khoản tiền kha khá.

Mở quán ăn, cà phê, tạp hóa

Khi có trong tay 1 khoản tiền trên, bạn có thể thuê 1 căn hộ thương mại trong các chung cư để kinh doanh cafe, quán ăn, tạp hoá, spa,... Tuy nhiên, mức giá thuê căn hộ bạn chỉ nên thuê tầm 10 triệu. 

Tận dụng nguồn khách hàng có sẵn ở nơi đông dân cư, bạn chỉ cần có dịch vụ tốt là sẽ có khách ổn định. Bạn cũng không lo phải cạnh tranh hay đụng hàng kinh doanh với ai vì khu chung cư sẽ chỉ mỗi người được kinh doanh mặt hàng nhất định nào đó.

Kinh doanh lĩnh vực visa

Nhiều người có số vốn tay thường táo bạo nghĩ cách kinh doanh lĩnh vực visa. Tất nhiên, ban đầu không ai biết tới bạn cả. Bạn phải bỏ ra 1 khoản tiền để thuê sale online chạy quảng cáo hiệu quả. 

Neu co 100 trieu trong tay, ban hay kinh doanh 6 viec nay de TIEN DE RA TIEN

Chỉ sau 2-3 tháng, bạn đã có thương hiệu trên các diễn đàn lớn nhỏ cũng như google và trên nhiều báo, tạp chí. Như vậy, số vốn bạn bỏ ra không hề nhiều nhưng lại thu về nhiều khách hàng tiềm năng.

Sau đó, chỉ cần dịch vụ của bạn tốt là đã có thể có được nhiều khách quan và có thu nhập khá.  Ngoài ra, nên mở rộng các dịch vụ làm visa cho khách hàng như gia hạn visa cho người nước ngoài, các loại giấy phép lao động và thẻ tạm trú…

Thanh Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI