Nestlé Việt Nam sát cánh cùng các tỉnh, thành phố phía Nam phòng chống dịch

27/07/2021 - 10:30

PNO - Với mong muốn chung tay cùng TPHCM và các tỉnh thành phía Nam như Đồng Nai, nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh, Công ty Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ gần 450.000 sản phẩm thực phẩm thiết yếu trị giá gần 8 tỷ đồng tới nhân viên y tế, lực lượng tuyến đầu, người cao tuổi, bệnh nhân nghèo, người dân sống trong khu vực bị phong tỏa và tại các trung tâm cách ly.

Trong suốt gần 3 tháng bùng phát của đợt dịch COVID-19 vừa qua, Công ty Nestlé Việt Nam đã phối hợp với các đối tác như Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại TPHCM, Sở Công thương TPHCM, Tỉnh đoàn Đồng Nai, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam… cung cấp hàng trăm ngàn đơn vị thực phẩm và đồ uống mang các nhãn hiệu quen thuộc như MILO, Nescafé, Nesvita, Acti-V, thực phẩm ăn dặm cho trẻ em Gerber, phục vụ cho công tác phòng, chống dịch tại nhiều địa điểm. 

Cụ thể, đầu tháng 7 vừa qua, Công ty Nestlé Việt Nam đồng hành cùng Sở Công thương - Thành đoàn TPHCM thực hiện dự án "Chợ nghĩa tình", cung ứng nhu yếu phẩm miễn phí dành riêng cho người dân đang sinh sống tại các khu vực thực hiện cách ly, phong tỏa tạm thời trên địa bàn do liên quan đến dịch COVID-19. 

Tuần cuối tháng 7/2021, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng Acti-V,  chuyển các sản phẩm dinh dưỡng đến các địa điểm tiếp nhận ở tuyến đầu phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM - Ảnh: Nestlé Việt Nam
Tuần cuối tháng 7/2021, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng Acti-V, chuyển các sản phẩm dinh dưỡng đến các địa điểm tiếp nhận ở tuyến đầu phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM - Ảnh: Nestlé Việt Nam

Đại diện Sở Công thương chia sẻ: “Những người thực hiện dự án “Chợ nghĩa tình” đánh giá cao sự chung tay hỗ trợ của Công ty Nestlé Việt Nam cho chương trình. Hy vọng có nhiều sự tham gia của các doanh nghiệp khác để có thể hỗ trợ tốt nhất cho người dân trong giai đoạn này”.

Hàng hóa thiết yếu gồm thực phẩm và đồ uống được tập kết cho dự án “Chợ nghĩa tình” - Ảnh: Nestlé Việt Nam
Hàng hóa thiết yếu gồm thực phẩm và đồ uống được tập kết cho dự án “Chợ nghĩa tình” - Ảnh: Nestlé Việt Nam
Người dân huyện Nhà Bè nhận các suất quà nhu yếu phẩm từ dự án “Chợ nghĩa tình” - Ảnh: Nestlé Việt Nam
Người dân huyện Nhà Bè nhận các suất quà nhu yếu phẩm từ dự án “Chợ nghĩa tình” - Ảnh: Nestlé Việt Nam

Trong tháng 7/2021, Công ty Nestlé Việt Nam hối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thực hiện chương trình hỗ trợ 23 bệnh viện tuyến đầu, 11 trung tâm cách ly và 22 quận/huyện tại TPHCM và thành phố Thủ Đức.

Nestlé Việt Nam phối hợp với Liên đoàn lao động TPHCM  trao quà cho công nhân bị khó khăn do dịch COVID-19 - Ảnh: Nestlé Việt Nam
Nestlé Việt Nam phối hợp với Liên đoàn lao động TPHCM trao quà cho công nhân bị khó khăn do dịch COVID-19 - Ảnh: Nestlé Việt Nam

Trước đó, Nestlé Việt Nam và La Vie (thuộc Tập đoàn Nestlé) cũng đã ủng hộ 4 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng COVID-19 tại các tỉnh Hưng Yên, Đồng Nai và Long An. 

Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng rằng với những nỗ lực không ngừng cùng các giải pháp mạnh mẽ của Chính phủ, Bộ Y tế, UBND các tỉnh và thành phố, cùng sự chung tay của các ban ngành đoàn thể, doanh nghiệp và sự đồng lòng của người dân, dịch bệnh sẽ nhanh chóng được kiểm soát một cách hiệu quả”.

Nước khoáng La Vie được gửi đến nhân viên y tế và bệnh nhân tại Trung tâm y tế Gò Vấp - Ảnh: Nestlé Việt Nam
Nước khoáng La Vie được gửi đến nhân viên y tế và bệnh nhân tại Trung tâm y tế Gò Vấp - Ảnh: Nestlé Việt Nam

Ngay từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát vào tháng 3/2020, Nestlé Việt Nam đã đặt ra 5 ưu tiên giúp vượt qua thách thức của đại dịch COVID-19 gồm đảm bảo an toàn và phúc lợi cho nhân viên; tối ưu hóa nguồn cung; tối ưu hóa kênh phân phối; linh hoạt trong cách tiếp cận với với tiêu dùng; chung tay hỗ trợ Chính phủ và cộng đồng. 

Cho đến nay, Công ty Nestlé tại Việt Nam đã tích cực hỗ trợ các hoạt động phòng, chống dịch của Chính phủ, bao gồm hỗ trợ tuyến đầu, cộng đồng, các đối tác kinh doanh nhỏ lẻ bị ảnh hưởng… các sản phẩm dinh dưỡng, tiền mặt và khẩu trang y tế, với tổng trị giá lên đến hơn 50 tỷ đồng.

Minh Hoàng

 

Nguồn: Nestlé Việt Nam 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI