Nam sinh lỡ hẹn kỳ thi vào lớp Mười vì bị bạn đánh hội đồng phải nhập viện

07/06/2023 - 19:45

PNO - Dự tiệc chia tay tại trường em T.V.V. học sinh lớp 9C, đã bị một nhóm bạn khối Chín đưa ra sau khu vực nhà vệ sinh hành hung hội đồng.

Ngày 7/6, ông Võ Danh Thuấn, Chủ tịch UBND xã Hưng Thủy (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra sự việc 1 nam sinh đang học lớp Chín tại Trường THCS Hưng Thủy bị nhóm bạn đánh hội đồng phải nhập viện, không thể thi vào lớp Mười. Hiện tại em T.V.V đã được gia đình đưa vào Bệnh viện Trung ương Huế để điều trị

Theo đó, trong tiệc chia tay học sinh lớp Chín vào ngày 3/6, em T.V.V. (sinh năm 2008) học sinh lớp 9C, Trường THCS Hưng Thủy đã bị một nhóm bạn khối Chín đưa ra sau khu vực nhà vệ sinh hành hung hội đồng. Cha của em V., ông Trần Văn Vương (sinh năm 1976) cho biết, cháu quá hoảng loạn và trầm cảm nặng nên gia đình đưa vào Bệnh viện Trung ương Huế điều trị và không thể tham gia thi vào lớp Mười.

Theo ông Vương, con của ông không chỉ bị hành hung lần này mà bị hành hung từ năm lớp Bảy đến nay, tuy nhiên cháu không dám kể lại vì sợ bị trả thù, chính vì thế cháu luôn bị hành hung hội đồng. Khi đưa cháu vào Bệnh viện Trung ương Huế, vì thấy người đông, cháu lại ám ảnh, sợ đến ngất xỉu tại quán ăn trong khuôn viên bệnh viện.

 Trường THCS Hưng Thủy nơi em T.V.V bị một nhóm bạn khối 9 vây đánh tại nhà vệ sinh phải nhập viện cấp cứu
Trường THCS Hưng Thủy nơi em T.V.V bị một nhóm bạn khối Chín vây đánh tại nhà vệ sinh phải nhập viện cấp cứu

Ông Vương cho biết, khi đưa con vào khám có xin về để đi thi vào lớp Mười nhưng bác sĩ nói tinh thần không ổn định, hoảng loạn nên phải nhập viện điều trị ngay.

Ông Võ Danh Thuấn cho biết, hiện vụ việc đang giao cho công an xã xử lý bước đầu. Nhóm học sinh đánh hội đồng em V. hiện đang thi vào lớp 10 THPT, sau khi thi xong, cơ quan chức năng sẽ mời lên làm việc để có biện pháp ngăn chặn.

Trả lời báo chí, ông Đặng Đại Tình, Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy cho biết, hiện vụ việc đã được cơ quan công an huyện vào cuộc vì mức độ nghiêm trọng. Sau kỳ thi sẽ xem xét đến cả ban giám hiệu nhà trường về trách nhiệm và xử lý nghiêm hành vi côn đồ đánh hội đồng bạn học.

Trong hôm nay, UBND xã Hưng Thủy cho biết, đã yêu cầu Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng và các thầy cô liên quan tường trình chi tiết vụ việc. Cùng đó thăm hỏi gia đình, động viên cháu. Sự việc diễn ra thời gian dài nhưng Trường THCS Hưng Thủy không báo cáo với địa phương.

Thuận Hóa- Nam Dương

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI