Nam Cường khoe ảnh quý tử và tiết lộ kinh nghiệm chăm con

15/03/2017 - 10:36

PNO - Nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Nam Cường đã bất ngờ khoe ảnh con trai lên mạng xã hội.

Cách đây chưa lâu trên trang cá nhân, Nam Cường vừa chia sẻ dòng trạng thái đầy hạnh phúc nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới của anh và bà xã Phương Thảo. Có thể nói từ khi kết hôn, vợ chồng Nam Cường đã cùng nhau vượt qua không ít "sóng gió", thử thách và cả những thị phi từ dư luận, để giờ đây họ đang có một mái ấm bình yên, luôn tràn ngập tiếng cười bên "thiên thần nhỏ" khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. 

Nam Cuong khoe anh quy tu va tiet lo kinh nghiem cham con
 

Chia sẻ trên mạng xã hội, nam ca sĩ không giấu được niềm hạnh phúc đang đong đầy, anh viết: "Kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Món quà lớn nhất là cục vàng này đây. Kết quả của tình yêu và niềm hạnh phúc vô bờ! Cảm ơn em vợ yêu. Ba yêu cả nhà mình ! Moahhhhhh". 

Không chỉ dành cho bà xã lời nói ngọt ngào, Nam Cường còn bày tỏ niềm vui khi lần đầu khoe ảnh cận mặt con trai. Tuy nhiên, giọng ca gốc Đà Nẵng không để lộ rõ nét gương mặt bé Rio. Anh khéo léo sử dụng những biểu tượng đáng yêu để giấu đi phần nào chân dung cậu quý tử đầu lòng. Dẫu vậy, không ít cư dân mạng đã nhận ra Rio sở hữu nhiều nét đẹp giống bố, đặc biệt là đôi mắt. 

Nam Cuong khoe anh quy tu va tiet lo kinh nghiem cham con
 

Không khó nhận thấy, từ khi lập gia đình và sinh con, Nam Cường đã có nhiều sự thay đổi rõ rệt. Nam ca sĩ chững chạc hơn trong vai trò làm bố. Giọng ca "Bay Giữa Ngân Hà" cũng cho biết anh cảm thấy thích thú khi được gọi là "ông bố bỉm sữa". 

Từng có nhiều bỡ ngỡ trong việc chăm sóc Rio khi bé vừa chào đời, tuy nhiên sau 2 tháng làm quen với những bài học vỡ lòng đầu tiên về cách nuôi trẻ sơ sinh, hiện tại Nam Cường đã thành thạo hơn và khá tự tin trong việc giúp vợ tắm rửa, thay tã cho con hay bồng bé đi dạo.

Nam Cuong khoe anh quy tu va tiet lo kinh nghiem cham con
 

Nam Cường cũng thường xuyên dành thời gian chơi với con mỗi khi rảnh rỗi. Anh xem đó là niềm vui giúp anh quên đi những mỏi mệt trong công việc và cảm thấy hạnh phúc hơn mỗi khi trở về nhà.

Chia sẻ về những khó khăn mà Nam Cường gặp phải trong lần đầu làm bố, anh bộc bạch rằng: “Tôi tự tìm tòi học hỏi từ bạn bè và những người thân xung quanh về cách chăm sóc em bé. Nếu bí quá thì tôi lên mạng tìm và từ thực tế mà rút ra kinh nghiệm mỗi ngày. Dần dần, tôi cũng thành thạo hơn trong việc chăm sóc cho con. Tuy nhiên, cái khó lớn nhất với tôi hiện tại chính là việc tập thói quen cho con vì bé còn quá nhỏ để có thể chỉ dạy hay nói cho bé nghe. Bởi thế, tôi và bà xã phải kiên trì tập thói quen bú cũng như giấc ngủ cho con. Cả hai vợ chồng phải mất rất nhiều ngày để hình thành thói quen này cho bé Rio".

Nam Cuong khoe anh quy tu va tiet lo kinh nghiem cham con
 

“Nhìn con lớn lên thay đổi mỗi ngày đối với tôi bây giờ đó là hạnh phúc. Thậm chí mình có thể chịu thiệt thòi hay thiếu thốn cũng không là vấn đề mà tất cả tình yêu hai vợ chồng luôn dành hết cho con” - Nam Cường hạnh phúc khi nói về cậu quý tử Rio.

Con trai đầu lòng của vợ chồng Nam Cường chào đời vào ngày 16/01/2017 bằng phương pháp sinh thường và nặng 3kg. Theo lời nam ca sĩ tiết lộ, Rio là tên thân mật do đích thân anh đặt cho cậu quý tử. Có thể nói, Rio chính là kết quả ngọt ngào của tình yêu giữa Nam Cường và bà xã Phương Thảo sau nhiều năm bên nhau. 

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI