Mỹ Tâm không đến nhận giải thưởng vì ngại chạm mặt Hà Hồ?

12/01/2016 - 16:07

PNO - Nhiều người cho rằng, Mỹ Tâm một phần không đến nhận giải thưởng cũng vì ngại gây ra lùm xùm với Hà Hồ.

Vượt qua Đàm Vĩnh Hưng, Sơn Tùng M-TP, Mỹ Tâm đã giành giải thưởng ở hạng mục Nghệ sĩ của năm tại Zing Music Awards diễn ra vào tối 11/1. Nhưng do bận công việc cá nhân nên nữ ca sĩ không thể đến tham dự và nhận giải thưởng danh giá này. Trước đó, năm 2015, Mỹ Tâm cũng từng đoạt giải ở hạng mục này. 

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Mỹ Tâm vắng mặt tại các giải thưởng mà cô vinh danh.

My Tam khong den nhan giai thuong vi ngai cham mat Ha Ho?
 Mỹ Tâm không đến nhận giải thưởng vì ngại chạm mặt Hà Hồ?

Mỹ Tâm chia sẻ trên báo chí rằng: "Đến thời điểm này, tôi đã hoạt động nhiều năm trong nghề, giải thưởng nào cũng có. Nếu đề cử mà tôi không đến tham gia thì mọi người nghĩ rằng Mỹ Tâm đã có giải nước ngoài nên không thèm, mà nếu đến thì lại cho rằng tôi ở đâu cũng có mặt.

Tôi không muốn rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan nên cách tốt nhất là các giải thưởng không cần đề cử tôi nữa. Tôi đã từng chia sẻ mong muốn các ca sĩ trẻ cũng có cơ hội được nhận giải, chứ nếu cứ có một gương mặt năm nào cũng đoạt giải hết thì không hay. Thẳng thắn mà nói thì điều này sẽ làm âm nhạc Việt đi thụt lùi".

Nhưng nhiều người cho rằng, ngoài lý do trên, Mỹ Tâm một phần không đến nhận giải thưởng cũng vì sợ gây ra lùm xùm với Hà Hồ. Tại lễ trao giải này, Hà Hồ cũng có mặt và có những tiết mục sôi động.

Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà hiện là hai giọng ca đình đám, sở hữu hàng loạt hit và lượng fan đông đảo trong showbiz Việt. Lâu nay, giữa hai ngôi sao hàng đầu Việt Nam bị đồn thổi là "bằng mặt nhưng không bằng lòng".

Mỗi lần Mỹ Tâm và Hà Hồ xuất hiện cùng nhau là lại xảy ra scandal, ồn ào trên báo chí một thời gian dài. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới cả 2 ca sĩ.

Tháng 4/2012, giải thưởng Truyền hình HTV Award 2012 gây chú ý khi Hồ Ngọc Hà vượt qua Mỹ Tâm để nhận giải Nữ ca sỹ được yêu thích nhất. Lúc Hồ Ngọc Hà lên nhận giải, fan Mỹ Tâm có hành động quá khích khi hô to tên thần tượng. Nhóm khác còn hô "đập tan dối gian" như để cho rằng giải thưởng không minh bạch.

Nhiều bình luận cho rằng, fan Mỹ Tâm còn ném hẳn chai lọ lên sân khấu và vào phía fan của Hồ Ngọc Hà. Fan cả hai tiếp tục "chiến" qua lại bằng những tranh luận nảy lửa trên các diễn đàn khiến sự việc thêm xôn xao.Trước những lùm xùm này, Mỹ Tâm đăng tải bức tâm thư dài để làm rõ mọi chuyện và nhắc nhở fan.

My Tam khong den nhan giai thuong vi ngai cham mat Ha Ho?
Hà Hồ cũng góp mặt tại lễ trao giải này.

Đêm Gala trao giải Giọng hát Việt 2015 vào tháng 9/2015 đã xảy ra một chuyện hi hữu. Đó là, trong màn biểu diễn What is love của Hồ Ngọc Hà, các fan của Mỹ Tâm ngồi bên phải khán đài đã tắt hết đèn led ở gậy cổ vũ và ngồi im lặng trong suốt cả tiết mục.

Trong khi đó, ở phía đối diện, fan của Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương… vẫn liên tục giơ cao bảng hiệu và gậy phát sáng để cổ vũ cho Hà Hồ. Sự việc lùm xùm này kéo dài suốt một thời gian khiến Mỹ Tâm và Hà Hồ phải lên tiếng?

Nhiều người cho rằng, Mỹ Tâm vắng mặt không nhận giải là hành động khôn ngoan để tránh bị lùm xùm như những lần trước.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI