Mỹ Tâm gây bão khi công khai khen Hồ Ngọc Hà

17/08/2015 - 06:20

PNO - Dù được xem là đố thủ và không ưa nhau, Mỹ Tâm khiến khán giả bất ngờ khi lần đầu công khai khen Hồ Ngọc Hà.

Vào đêm liveshow 5 của Giọng hát Việt 2015 tối qua, khán giả lại được dịp bất ngờ vì Mỹ Tâm. Bởi sau khi thừa nhân mình "vô duyên một cách tự nhiên" vào tuần trước, thì tuần này "họa mi tóc nâu" lại khiến mọi người hoang mang khi công khai khen đối thủ Hồ Ngọc Hà trên sóng truyền hình.

My Tam gay bao khi cong khai khen Ho Ngoc Ha
My Tam gay bao khi cong khai khen Ho Ngoc Ha

Sự việc xảy ra ngay sau màn biểu diễn mash up "Genie In A Bottle - Buông tay" của Thu Thủy, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều khen ngợi vì sự đầu tư trong giọng hát cũng như vũ đạo của thí sinh.

Nam ca sĩ rất thích những người vừa hát hay, vừa nhảy giỏi. Ngay lập tức, Mỹ Tâm bất ngờ "hỏi ngang": "Giống như Hồ Ngọc Hà phải không?". Câu nói này của nữ huấn luyện viên khiến không khí trường quay như vỡ òa vì khán giả có thể hiểu rằng đây như một ngụ ý khen ngợi "nữ hoàng giải trí" từ nữ giám khảo.

Ngay sau khi câu nói của Mỹ Tâm, một làn sóng mới trên facebook ào đến. Người hâm mộ nhanh chóng cập nhật trạng thái nhằm bày tỏ sự thích thú trước sự thẳng thắn của Mỹ Tâm trên sóng trực tiếp.

My Tam gay bao khi cong khai khen Ho Ngoc Ha
My Tam gay bao khi cong khai khen Ho Ngoc Ha

Lời nói này như xóa bỏ những nghi ngờ mâu thuẫn giữa hai nữ ca sĩ từ trước đến nay. Một số khán giả còn lên tiếng muốn các fan ngưng so sánh thần tượng của mình với nghệ sĩ khác mà hãy bắt tay cư xử đẹp hơn.

Trong showbiz Việt hiện nay, hai cái tên Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà được xem là hai tên tuổi đình đám nhất và thực lực nhất. Không chỉ ngang sức về đẳng cấp giọng hát, phong cách, hai người đẹp còn tương quan cả về lực lượng fanclub.

Mâu thuẫn của họ bị đẩy lên đỉnh điểm khi vào năm 2012, fan của Mỹ Tâm đã bức xúc và tỏ thái độ kém lịch sự bằng cách la hét gây mất trật tự khi Hồ Ngọc Hà chiến thắng" giải thưởng "HTV Award" giành cho hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất. Cũng kể từ đó, cả hai đều không bao giờ đề cập đến tên đối phương trong những chương trình hay các buổi phỏng vấn.

My Tam gay bao khi cong khai khen Ho Ngoc Ha
My Tam gay bao khi cong khai khen Ho Ngoc Ha

Chính vì vậy, lời nói tốt đẹp của Mỹ Tâm dành cho Hà Hồ hôm nay cũng như một lần nữa ngụ ý rằng, cô vẫn tôn trọng người đồng nghiệp và mong muốn khán giả ngưng có những phản ứng hiểu sai về mối quan hệ giữa các nghệ sĩ trong showbiz.

Lam Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI