Mỹ Tâm chứng tỏ vị trí số một

25/03/2013 - 03:15

PNO - PNO – Đêm ra mắt album vol.8 - Tâm của ca sĩ Mỹ Tâm thực sự là một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn làm thỏa mãn cả khán giả và giới truyền thông. Chất giọng dày dặn, cao vút đang độ chín cùng những cảm xúc sâu lắng thể hiện rõ...

My Tam chung to vi tri so mot
Fan Mỹ Tâm xếp hàng chờ xin chữ ký thần tượng chiều 24/3

Ngày 24/3, Mỹ Tâm chính thức phát hành album vol.8 - Tâm sau gần hai năm ấp ủ. Album ngay lập tức tiêu thụ hết hơn 6.000 bản chỉ trong thời gian từ sáng đến chiều. Các fan Mỹ Tâm đã làm náo động cả một góc đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa khi tập trung xin chữ ký của thần tượng. Dù thời tiết khá khó chịu - nắng rồi lại mưa, nhưng các bạn trẻ vẫn kiên nhẫn chờ đến lượt. "Cô Tâm" cũng rất chu đáo với fan khi chuẩn bị sẵn khăn giấy cho họ và liên tục “nghỉ giải lao” để ra trò chuyện, ổn định một lượng fan quá đông và háo hức. Trong tất cả các nữ ca sĩ V-pop hiện tại, kể cả ngôi sao giải trí đến các “diva” được phong, có lẽ chỉ có duy nhất Mỹ Tâm có sức hút fan đến như vậy.

My Tam chung to vi tri so mot
Mỹ Tâm giới thiệu album tối 24/3 - Ảnh: ĐINH HÀ

Tối cùng ngày, album chính thức được ra mắt báo giới tại phòng trà WE. Những tràng pháo tay đã vang lên không ngớt cho cả 10 bài hát trong album được Mỹ Tâm lần lượt trình diễn, không phải theo thứ tự trên bìa đĩa, mà là thang âm của cảm xúc: những nỗi buồn trượt dài xuống tận đáy, rồi da diết, nhớ nhung... Tâm cũng thể hiện sự tiến bộ vượt bậc trong giao tiếp so với thuở bị chê nhạt nhẽo trong vai trò dẫn chương trình hay trên ghế giám khảo. Cách pha trò của cô vẫn còn đôi chút “hồn nhiên” nhưng đã duyên dáng hơn xưa rất nhiều. Cô cũng hào phóng hát tặng khán giả những bài hit như Sai, Ước gì… theo yêu cầu.

Tâm, với mười bài hát trong album đều được giới thiệu là những cảm xúc thật của Mỹ Tâm, được cô sáng tác trong khoảng thời gian kéo dài gần hai năm. Đó là những nỗi niềm cô đơn, dằn vặt, lo lắng, nhớ mong, hy vọng… thấm đẫm chất tự sự của một cô gái trong các giai đoạn khác nhau của tình yêu. Ngay cả những tấm ảnh trong album cũng hoàn toàn chụp ở trạng thái “mộc”, gắn liền với nhiều kỷ niệm đẹp mà người hâm mộ các nơi đã dành cho cô qua những chuyến lưu diễn.

My Tam chung to vi tri so mot
Bìa album vol.8 của Mỹ Tâm

Trong đêm ra mắt, Tâm đã kể nhiều về hai MV gây sốt trên Youtube của cô: My friend với hơn 100.000 lượt xem sau hai ngày ra mắt và Vì em quá yêu anh với thành công gấp đôi như thế. Có được thành công đó chính là nhờ sự chuyên nghiệp của cả ê-kíp My Tam Entertaiment. Ngoài sự đầu tư về chất lượng âm nhạc, kế hoạch truyền thông và tiếp thị bài bản, dồn dập cũng đã góp phần tạo nên cơn sốt chờ đón album vol.8 lần này.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI