Mỹ: Nhà hàng bất ngờ nhận kiện hàng chứa ma túy trị giá 3 triệu USD

01/05/2023 - 13:37

PNO - Kiện hàng chứa 15kg ma túy bên trong đã "vô tình một cách cố ý" được giao đến một nhà hàng ở Mỹ khiến nhân viên ở đây bị một phen tá hỏa.

 

Tang vật gồm ma túy và tiền mặt bị cảnh sát thu giữ - Ảnh: Auburn (Maine) Police Department
Tang vật gồm ma túy và tiền mặt bị cảnh sát thu giữ - Ảnh: Auburn Police Department

Mới đây, đội ngũ nhân viên tại nhà hàng Mac's Grill ở thành phố Auburn (tiểu ban Maine, Mỹ) đã “tá hỏa tam tinh” khi bất ngờ tiếp nhận kiện hàng chứa ma túy trị giá 3 triệu đô la Mỹ.

Cảnh sát địa phương cho biết, khi nhân viên nhà hàng mở chiếc thùng gỗ cỡ lớn mà họ cho là chứa lô bát đĩa được đặt mua cách đây khoảng một tuần thì phát hiện ra “điều gì đó sai sai” bởi trước mắt họ là một túi nhựa cỡ lớn chứa 15kg “hàng trắng” chết người được đóng gói thành từng khối vuông vức bên trong.

Kiện hàng với thông tin vận đơn cho thấy được vận chuyển từ tiểu bang Arizona đề tên người nhận là “Jeremy Mercier” cùng địa chỉ nhà hàng “nhưng không có ai có tên như vậy làm việc ở đây”, chủ nhà hàng Mac's Grill nói với tờ New York Post.

Nhân viên nhà hàng đã gọi điện thoại báo cho cảnh sát. Khi một người đàn ông lạ mặt xuất hiện tại nhà hàng khoảng một tiếng đồng hồ sau đó với yêu cầu được nhận lại kiện hàng có tên anh ta thì cảnh sát đã ngay lập tức xuất hiện.

Người phát ngôn của sở cảnh sát thành phố Auburn cho biết, lực lượng chức năng đã bắt giữ Jeremy Mercier, 41 tuổi, tịch thu một số lượng tiền mặt trong người ông ta cùng kiện hàng chứa ma túy trị giá 3 triệu đô la Mỹ.

Hiện vẫn chưa rõ lý do tại sao những kẻ tội phạm lại chọn nhà hàng Mac's Grill để gửi kiện hàng chứa ma túy này, tuy nhiên, ông Mike Peters, quản lý nhà hàng cho biết, ông và đội ngũ nhân viên cảm thấy rất vui vì đã góp phần ngăn chặn một vụ vận chuyển mua bán chất cấm “chắc chắn gây tác hại khủng khiếp đến đời sống cộng đồng nếu trót lọt”.

Jeremy Mercier bị cảnh sát bắt giữ hôm 30/4 - Ảnh: Auburn Police Department/AP
Jeremy Mercier bị cảnh sát bắt giữ hôm 30/4 - Ảnh: Auburn Police Department/AP

Nguyễn Thuận

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI