Một PN bị đánh, lột quần áo giữa đám đông

21/02/2014 - 11:43

PNO - PN - Sự việc xảy ra đã hơn 10 ngày nhưng nhắc đến, chị Nguyễn Thị H.L. (39 tuổi), trọ ấp 3b xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM vẫn chưa hết hoảng sợ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo lời chị L., tối 8/2, chị phát sinh mâu thuẫn với người hàng xóm tên T. Bà Nguyễn Thị P. L. (54 tuổi) ở cùng dãy trọ đến bênh vực T. nên giữa chị và bà P.L. có lời qua tiếng lại. Bà P.L. nắm tóc đánh chị nhưng có người can nên sự việc chấm dứt. Tưởng đã êm, chị L. về nhà thì bị bà P.L. và con gái đuổi theo dùng nón bảo hiểm đánh vào đầu. Chị dùng ghế nhựa chống trả và chạy sang phòng kế bên trốn. Sự việc đã được công an xã Bình Hưng tiếp nhận, lấy lời khai, hẹn ngày giải quyết.

Mot PN bi danh, lot quan ao giua dam dong

Chị H.L. trình bày sự việc

Thế nhưng, ngày 9/2, bà P.L. cùng một người đàn ông tiếp tục đến phòng trọ của chị L. chửi bới, đòi chị L. ra nói chuyện. Bà P.L. còn xông vào phòng lôi chị L. ra đường để đánh. Chị L. ngất xỉu nhưng bà P.L. vẫn không buông tha, còn xé áo, lột quần để chị trần truồng nằm giữa đường. Người đàn ông đi theo bà P.L. thì cản trở không cho hàng xóm can ngăn. Sau khi nhóm bà P.L. bỏ đi, chị L. mới được hàng xóm khiêng vào nhà, cho mượn quần áo mặc đỡ và đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy. Chị L. được chẩn đoán bị chấn thương đầu và xây xát ngoài da.

Ngày 18/2, trao đổi với phóng viên Báo Phụ Nữ, anh Lê Đức Tính - công an viên phụ trách trực ban hình sự ấp 3b, xã Bình Hưng, xác nhận có sự việc cãi cọ, lột quần áo như trong đơn phản ánh. Ngày 12/2, công an xã đã tiến hành hòa giải tại ấp nhưng phía chị H.L. không đồng ý nên hòa giải bất thành. Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, xác minh vụ việc, củng cố chứng cứ để xử lý hành vi vi phạm pháp luật của các đối tượng.

 Uyên Phương 

Luật sư Huỳnh Minh Vũ - Trưởng văn phòng luật sư Huỳnh Minh Vũ tư vấn: Lột quần áo phụ nữ giữa đám đông là hành vi làm nhục người khác. Theo quy định tại điều 121 của Bộ luật Hình sự, người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người khác, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm.
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI