Một phụ nữ bị chồng cũ đánh đến nhập viện

22/07/2015 - 08:01

PNO - PN - Người đàn bà 37 tuổi phải nhập viện điều trị sau trận đòn “thừa sống thiếu chết” của người chồng cũ, chỉ vì tranh chấp tài sản sau ly hôn.

Mot phu nu bi chong cu danh den nhap vien 

Chị Kiều với nhiều vết thương trên người sau 3 ngày được điều trị.

Các bác sĩ tại khoa Ngoại, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu cho biết: hiện sức khỏe chị Huỳnh Thanh Kiều (37 tuổi, ngụ huyện Phước Long) vẫn chưa hồi phục, bệnh nhân còn đau đầu, mắt; hai tay còn sưng, thâm bầm.

Chị Kiều nhập viện điều trị vào ngày 18/7 với nhiều vết thương trên người, khai báo do bị chồng cũ đánh.

Nằm trên giường bệnh, chị Kiều kể: “Sau khi gửi đơn đến TAND huyện Phước Long yêu cầu được quyền sử dụng tài sản sau ly hôn, ngày 17/7, cán bộ tòa đến nhà gặp tôi và chồng cũ là Huỳnh Văn Hà (42 tuổi) để giải quyết, nhưng khi cán bộ vừa ra về thì ông Hà lao tới đánh tôi tới tấp. Tôi chỉ biết ôm đầu và kêu cứu”.

Người nhà chị Kiều cho biết, khi nghe tiếng chị này kêu cứu, họ chạy sang thì thấy ông Hà vẫn còn đấm vào mặt chị Kiều, rồi ôm nạn nhân lên cao và ném xuống đất khiến chị Kiều ngất xỉu, nên đã giải cứu và trình báo công an.

Chị Kiều được đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Phước Long cấp cứu vào chiều 17/7. Đến sáng 18/7, chị được chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu theo dõi sức khỏe và điều trị.

Nói về nguyên nhân mình bị đánh, chị Kiều khẳng định do chồng cũ không bàn giao tài sản mà tòa đã phân chia cho chị.

“Tôi và ông Hà chung sống như vợ chồng (không đăng ký kết hôn) nhiều năm và có một con chung. Năm 2012, tình cảm của hai người bắt đầu rạn nứt vì tôi liên tục bị chồng đánh đập. Cuối năm 2014, tòa án xử tôi với ông Hà được chấm dứt quan hệ tình cảm. Tôi được quyền nuôi con và được phân chia tài sản là nhà trọ Tín Hữu ở thị trấn Phước Long. Nhưng ông Hà không chịu giao tài sản, nên nhiều lần tìm đến chửi mắng, đánh đập tôi”, chị Kiều uất ức.

Trao đổi với phóng viên, thượng tá Châu Quốc Huy, Trưởng công an huyện Phước Long nói, có nghe chuyện ông Hà đánh chị Kiều, nhưng đang đi công tác nên không nắm rõ.

Khi phóng viên gọi điện cho ông Lê Văn Soái, Trưởng công an thị trấn Phước Long và ông Huỳnh Văn Hà (chồng cũ của chị Kiều) để tìm hiểu, cả hai đều không nghe máy.

ĐÔNG HƯNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI