Một học sinh lớp 6 rơi xuống đường tử vong vì xe đưa đón quên đóng cửa

03/11/2021 - 14:51

PNO - Trong lúc tài xế xe đưa đón học sinh đánh lái để nhường đường, một học sinh lớp 6 văng ra khỏi xe, đập đầu xuống đường và tử vong tại chỗ.

Chiều 3/11, ông Nguyễn Xuân Bảy, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã có báo cáo nhanh về trường hợp học sinh bị tai nạn trên đường đến trường.

Theo nội dung báo cáo, vào khoảng 11g50’ ngày 2/11, em N.G.H. (sinh năm 2010, học sinh lớp 6C, Trường THCS Ama Trang Lơng, trú tại xã Dliê Ya, huyện Krông Năng) đón xe buýt (xe tư nhân nhận đưa đón học sinh do phụ huynh học sinh tự hợp đồng) tới trường.

Khu vực xảy ra vụ tai nạn
Khu vực xảy ra vụ tai nạn

Khi đến địa phận thôn Ea Sim (xã Dliê Ya), gặp xe máy cày nên tài xế xe chở học sinh đánh lái để nhường đường cho xe máy cày. Lúc này, do tài xế đánh lái bất ngờ làm em H. đang ngồi trên xe bị văng ra ngoài do cửa xe không đóng. Vụ tai nạn đã khiến em H. rơi và đập đầu xuống đường, tử vong tại chỗ.

Nhận được thông tin, Ban giám hiệu Trường THCS Ama Trang Lơng đã báo cho Công an xã Dliê Ya. Ngay sau đó, Công an xã Dliê Ya đã phối hợp với Công an huyện Krông Năng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ tai nạn.

Trước sự việc xảy ra nói trên, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã chỉ đạo Ban giám hiệu Trường THCS Ama Trang Lơng phối hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh, cùng cán bộ giáo viên trong trường ổn định tâm lý cho học sinh trong trường, đặc biệt là số học sinh trên cùng chuyến xe nói trên. Đồng thời, tổ chức thăm viếng, chia sẻ cùng gia đình và người thân có học sinh tử vong.

Cũng theo báo cáo của Phòng Giáo dục và Đào tạo, hiện vụ việc đang được Công an huyện Krông Năng điều tra, xử lý theo quy định.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI