Một giám đốc bị móc túi lấy 50 triệu

17/10/2013 - 10:29

PNO - Vụ việc xảy ra khoảng 9g15 ngày 16/10, tại giao lộ Bà Huyện Thanh Quan - Võ Văn Tần (P.6, Q.3, TP.HCM). Một lãnh đạo Công an P.6 cho biết đã lập hồ sơ vụ việc để chuyển giao cho Công an Q.3 tiếp tục truy xét theo thẩm quyền.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Tại cơ quan công an, ông Vũ Trường Chính (44 tuổi, ngụ Q.Phú Nhuận, hiện là giám đốc chi nhánh của một tổng công ty xây dựng) tường trình: do phải đi nộp tiền vào ngân hàng ở quận 1 nên ông có để một xấp tiền mệnh giá 500.000 đồng (tổng cộng 50 triệu đồng) cùng với chiếc điện thoại di động iPhone 5 trong túi quần bên phải.

Khi đến giao lộ Bà Huyện Thanh Quan - Võ Văn Tần, ông Chính dừng xe chờ đèn đỏ. Bất ngờ từ phía sau có hai thanh niên đi trên một xe máy ép sát phía bên phải ông và người ngồi sau xe thọc tay vào túi quần ông Chính rút lấy cọc tiền. Ông Chính rướn người chụp vai người vừa rút cọc tiền, trong khi người cầm lái cố tăng ga hòng chạy thoát. Do bị ông Chính kéo mạnh nên người thanh niên ngồi sau làm rớt cọc tiền xuống đất và tiền bay khắp mặt đường.

Nghe ông Chính tri hô, có một người đàn ông chạy lại chặn đầu xe thanh niên cầm lái khiến người này hoảng sợ nên bỏ lại chiếc xe máy Wave, chạy bộ một đoạn rồi leo lên xe đồng bọn tẩu thoát.

Trong lúc ông Chính cố túm áo hòng bắt giữ thanh niên móc tiền của ông thì có hai xe máy từ phía sau vượt lên, có hai thanh niên ôm ông Chính kéo ngược trở lại khiến ông phải buông tay để người móc túi leo lên xe đồng bọn chạy thoát.

Khi kẻ móc túi làm rớt cọc tiền xuống đất thì có một số người đi đường đã nhặt những tờ tiền rồi bỏ đi mà không hỗ trợ ông bắt cướp. Sau đó, một người dân nhặt được 30,5 triệu đồng giao trả lại cho ông Chính, còn 19,5 triệu đồng đã bị những người đi đường lấy mất.

Theo ĐỨC THANH (Tuổi Trẻ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI