Mới tập tành mua sắm online, làm sao để săn sale hiệu quả

22/10/2021 - 14:35

PNO - Lên sẵn danh sách những thứ cần mua và tập trung săn lùng ưu đãi khi thanh toán qua ví điện tử là “chiến lược” mua sắm của nhiều người trong mùa sale năm nay.

Từng lạ lẫm với mua sắm trực tuyến, nhiều bạn trẻ nay đã trở thành “fan cứng” của hình thức này. “Công lao” một phần cũng thuộc về những công cụ thanh toán tiện lợi và nhiều ưu đãi hấp dẫn như ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee. 

Là sinh viên năm 3 với khoản sinh hoạt phí ít ỏi từ công việc làm thêm, nên mỗi mùa sale là dịp phải làm mới kế hoạch chi tiêu của Nguyễn Hoài Phương (TPHCM). Mỗi năm vào thời điểm này, cô đều lên danh sách những thứ cần mua từ trước. Đến ngày sale chính thức, Phương sẽ cân nhắc thêm về giá cả, tính toán xem thương hiệu đang nhắm đến có giảm mạnh hay không, nếu mua thêm thì có đủ tiền trà nước mỗi tuần trước khi đến tháng lương không… sau đó thì nhờ bạn đặt giúp.

Thấy cô nàng tính toán “cực” quá, bạn thân khuyên liên kết luôn ví ShopeePay để có thêm ưu đãi, đỡ phải lăn tăn khi mua sắm. Không chỉ giúp việc chốt đơn trên Shopee trở nên tiện lợi, ví điện tử này còn thường xuyên có các ưu đãi độc quyền như mã miễn phí vận chuyển, mã giảm giá, hoàn xu… để người dùng tích lũy thêm vào đơn, từ đó có được mức giá cuối tốt nhất. Thậm chí, Shopee và ShopeePay còn đang triển khai tặng gói ưu đãi trị giá đến 250.000 đồng cho người dùng mới chưa từng mua hàng trên Shopee. Chỉ cần điền đầy đủ thông tin theo mẫu, thiết lập ví ShopeePay trên Shopee và hoàn tất liên kết ngân hàng, người dùng sẽ nhận được 100.000 đồng vào ví ShopeePay; voucher trị giá 100.000 đồng cho đơn từ 0 đồng khi lần đầu thanh toán đơn hàng Shopee bằng ShopeePay; voucher 50.000 đồng cho đơn đầu tiên thanh toán bằng thẻ VISA. Thể lệ chi tiết xem tại đây.

Gói quà tặng hào phóng Shopee và ShopeePay dành tặng các “tấm chiếu mới” - Ảnh: ShopeePay
Gói quà tặng hào phóng Shopee và ShopeePay dành tặng các “tấm chiếu mới” - Ảnh: ShopeePay

Do chỉ thường đầu tư vào các sản phẩm có giá trị cao, phục vụ công việc và tạo ra thu nhập như phụ kiện máy ảnh, máy tính… Đặng Tùng Anh (28 tuổi, TPHCM) có thói quen đến trực tiếp các cửa hàng để mua sắm thay vì đặt hàng qua mạng. Quãng thời gian giãn cách là lúc anh chàng bắt đầu tìm hiểu về mua sắm trực tuyến và mua sắm khá nhiều sản phẩm tại gian hàng của Shopee Mall, nơi tập trung các sản phẩm chính hãng, rõ ràng về nguồn gốc, đầy đủ về chế độ bảo hành, đã vậy lại còn nhiều ưu đãi khi thanh toán qua ShopeePay. Đây cũng là lý do khiến anh chàng 28 tuổi bước chân vào con đường săn sale hấp dẫn như hiện tại. 

Thanh toán bằng tiền mặt từng là giải pháp tiết kiệm của Nguyễn Hoài Nhi (21 tuổi, Hà Nội). Để không chi tiêu quá tay, cô rút sẵn một khoản và chỉ đặt hàng với tổng giá trị bằng đúng ngần ấy. Bí quyết này dù rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa chi tiêu quá tay, song lại phải đánh đổi bằng việc ít có ưu đãi khi mua sắm. Mùa sale năm nay, Nhi đang tính chuyển sang dùng ví điện tử bởi thấy bạn bè xung quanh thanh toán thứ gì cũng có ưu đãi. Cô nàng tính nhẩm, khoản tiền này sẽ giúp mình rinh về hàng loạt món trong danh sách cần mua như sổ, bút, ba lô, thẻ điện thoại… hoàn toàn miễn phí.

Đều đặn mỗi đầu tháng, ví ShopeePay của người dùng sẽ “đầy ụ” những ưu đãi đa dạng với giá trị hấp dẫn.
Đều đặn mỗi đầu tháng, ví ShopeePay của người dùng sẽ “đầy ụ” những ưu đãi đa dạng với giá trị hấp dẫn

Không mặn mà lắm với việc mua sắm, ngân sách chi tiêu của Trần Hải Vân (22 tuổi, TPHCM) chủ yếu dành cho việc ăn uống. Tuy nhiên, tất cả đã thay đổi khi cô nàng hay tin mở tài khoản Shopee sẽ được nhận ngay gói voucher 150.000 đồng để tha hồ đặt các món ăn hoặc mua thực phẩm trên ShopeeFood. Cụ thể, ngay khi đăng ký tài khoản Shopee, thông báo chào bạn mới với thông điệp “Nhận free voucher 150K - Đặt đồ ăn thả ga” sẽ hiển thị và Vân có thể dễ dàng “đặt mua” gói voucher miễn phí này. Giờ thì cô nàng đã chính thức trở thành một tân binh săn sale ẩm thực đầy “máu lửa” và đang hừng hực khí thế cho mùa mua sắm cuối năm.

Với bộ 3 “quyền lực”, thỏa sức mua sắm, ăn uống và chi tiêu mà không lo “cháy túi”
Với bộ 3 “quyền lực”, thỏa sức mua sắm, ăn uống và chi tiêu mà không lo “cháy túi”

Nếu ví mua sắm là một nghệ thuật thì người săn sale cừ khôi đích thị là một “nghệ sĩ”. Bằng việc thay đổi thói quen thanh toán, người dùng đã có được những trải nghiệm khác biệt với “tác phẩm” là những cú chốt đơn với giá tốt nhất có thể. Chần chừ gì mà không tải ứng dụng ví ShopeePay và khám phá vũ trụ ưu đãi ngay hôm nay. Thông tin chi tiết có tại đây.

Hằng Lê

Nguồn: ShopeePay 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI