Chăm sóc gia đình với danh sách đồ dùng thiết yếu cùng ưu đãi thanh toán từ ví ShopeePay

15/07/2021 - 10:01

PNO - Từ nay đến 16/7, ví điện tử ShopeePay mang đến chương trình “ShopeePay Day, hoàn xu 50%” với ưu đãi mua sắm và thanh toán siêu hấp dẫn cho người dùng. Theo đó, khách hàng sở hữu ví ShopeePay sẽ có cơ hội nhận được loạt voucher hoàn xu lên đến 50%, mã miễn phí vận chuyển tận nhà cùng nhiều ưu đãi thanh toán hấp dẫn khác.

Người dùng yêu thích thanh toán bằng ví ShopeePay được nhận ngay ưu đãi “khủng” giảm trực tiếp 30.000 đồng cho đơn hàng Shopee từ 167.000 đồng khi áp dụng mã SPPPR71721, hoặc hoàn 30.000 Shopee xu cho đơn từ 167.000 đồng với mã SPPCCB71721. Với những ưu đãi hấp dẫn trên, việc mua sắm trong giai đoạn này trở nên tiết kiệm hơn, hãy nhanh tay xem ngay danh sách những sản phẩm cần thiết cho cả gia đình với giá chỉ từ 80.000 đồng dưới đây nhé.

Ngũ cốc, nước uống giải khát chỉ từ 80.000 đồng

Sở hữu thành phần dinh dưỡng phù hợp với mọi lứa tuổi, ngũ cốc được dùng như một món ăn sáng tiện lợi cho cả gia đình. Với giá chỉ 80.000 đồng cho hộp 150gr, ngũ cốc là lựa chọn phù hợp cho tất cả thành viên trong gia đình từ trẻ nhỏ, người lớn và kể cả người già. Đặc biệt, loại ngũ cốc này còn rất dễ chế biến, giúp bạn tiết kiệm thời gian chuẩn bị bữa ăn cho cả nhà.

Một sản phẩm không thể thiếu cho việc làm tại nhà thêm hứng khởi của dân văn phòng và các ông bố chính là cà phê. Dù làm việc tại nhà, bạn hoàn toàn có thể tự pha một tách cà phê thơm ngon tròn vị với gói Nescafé 3in1 rang xay hòa tan. Chỉ 105.000 đồng cho combo 2 hộp 20 gói cực kỳ tiết kiệm mà vị ngon vẫn đậm đà quyến rũ.

Việc lựa chọn thức uống cho các thành viên còn lại thì cứ để thức uống lên men Star Kombucha All-in-One lo. Thành phần lợi khuẩn probiotic có trong Star Kombucha giúp tăng cường hệ thống miễn dịch. Ngoài ra, với 12 vị trái cây tươi ngon, sản phẩm này hứa hẹn sẽ là thức uống mát lành cho những ngày thời tiết nắng nóng như hiện nay. Bạn có thể “tậu” ngay thùng 12 lon Star Kombucha với giá giảm đến 33%, chỉ còn 280.000 đồng tại Shopee.

Đồ dùng dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa chỉ từ 89.000 đồng

Với những gia đình có trẻ nhỏ, các mẹ cần cẩn trọng trong việc chọn lựa những sản phẩm dọn dẹp nhà cửa sao cho dịu nhẹ với làn da của bé. Những sản phẩm có chiết xuất tự nhiên, không chất tạo màu, không paraben như nước lau sàn Sunlight hương hoa thiên nhiên sẽ là “ứng viên” sáng giá cho gia đình bạn. Sản phẩm hiện được bán với giá giảm “kịch sàn” chỉ 89.000 đồng cho can 3,6kg khi mua tại Shopee.

Ngoài ra, chị em có thể tìm đến các sản phẩm giặt giũ chuyên dụng như nước giặt xả MaxKleen, có giá 165.000 đồng cho túi 3,8kg dùng thả ga. Với công nghệ đột phá Ultra kép kết hợp hai sức mạnh giặt - xả trong một nắp giặt, MaxKleen là lựa chọn tiện lợi và tiết kiệm cho những cô nàng bận rộn. Sản phẩm có 3 lựa chọn mùi hương để bạn tự do thay đổi theo ý thích.

Thiết bị hỗ trợ họp online, giải trí tại nhà chỉ từ 590.000 đồng

Là lựa chọn hấp dẫn cho nhu cầu giải trí, loa bluetooth di động LG XBOOM go PL2 hứa hẹn đem đến chất lượng âm thanh đẳng cấp. Chỉ cần bật nhạc với LG XBOOM, bạn sẽ được thưởng thức không khí sôi động của những bữa tiệc âm nhạc nhờ công nghệ Meridian đỉnh cao. Ngoài ra, thiết kế thời trang cùng những tính năng hiện đại như điều khiển bằng giọng nói sẽ khiến bạn thêm mê đắm mẫu loa di động này. Hiện, loa LG XBOOM go PL2 đang được giảm đến 50%, chỉ 590.000 đồng khi mua tại Shopee.

Để hoàn toàn tập trung vào những cuộc họp, bạn hãy đầu tư tai nghe Sony Extra Bass MDR-XB550AP với khả năng khử tiếng ồn cực tốt và truyền tải âm thanh có độ trung thực cao. Với vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng; sản phẩm tai nghe Sony Extra Bass có giá 830.000 đồng khi mua tại Shopee. Tích hợp micro đàm thoại cùng thiết kế 1 phím điều khiển hiện đại, Sony Extra Bass giúp bạn dễ dàng tham gia các buổi họp online cùng đồng nghiệp, cũng như thoải mái tận hưởng không gian âm nhạc sống động.

Bên cạnh đó, Shopee tiếp tục khởi động chương trình “Ở nhà không khó, ship Shopee lo” mang đến ưu đãi giảm giá đến 50% dành cho các ngành hàng thực phẩm, sản phẩm và đồ dùng thiết yếu... giúp người dùng dễ dàng lựa chọn và  mua sắm ngay tại nhà. Chương trình diễn ra liên tiếp từ ngày 15/7 đến hết 31/7. Thông tin chi tiết tại: http://https://shopee.vn/m/o-nha-khong-kho-co-shopee-lo 

Ngọc Hằng

 

Nguồn: Shopee

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI