Mỗi năm, vợ chồng Hà Tăng đều cập nhật khoảnh khắc kỷ niệm ngày cưới không thể ngọt ngào hơn

04/11/2016 - 19:30

PNO - Mặc dù nhiều lần bị nghi vấn hôn nhân không hạnh phúc, mỗi năm Tăng Thanh Hà và chồng đều cập nhật một khoảng khắc kỷ niệm ngày cưới ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, nhân dịp kỷ niệm 4 năm theo chồng về dinh, Tăng Thanh Hà đã khoe khoảnh khắc không thể lãng mạn hơn bên chồng Louis Nguyễn kèm dòng status ngập tràn yêu thương: "I'm a proud wife of the best husband and greatest dad in the world! I Love you, Nguyen Louis. November 4th - A day I will always remember" (tạm dịch: Em là một người vợ đáng tự hào khi có một ông xã tuyệt vời, một người cha tốt nhất thế giới. Em yêu anh, Nguyễn Louis. 4/11 - một ngày em mãi nhớ!).

Moi nam, vo chong Ha Tang deu cap nhat khoanh khac ky niem ngay cuoi khong the ngot ngao hon
Khoảnh khắc ngọt ngào của hai vợ chồng được Tăng Thanh Hà đăng tải trên trang cá nhân kỷ niệm 4 năm ngày cưới

Trong ảnh, Tăng Thanh Hà dành cho chồng cái ôm dịu dàng, ấm áp từ phía sau và tựa người vào lưng anh, trong khi Louis Nguyễn sẵn sàng làm chỗ dựa vững chắc cho vợ yêu. Cả hai cùng nở nụ cười lấp lánh hạnh phúc.

Kể từ khi kết hôn, mỗi năm cứ vào ngày 4/11, vợ chồng Hà Tăng lại khoe một hình ảnh lãng mạn bên nhau và dành cho một nửa của mình những lời "có cánh" như hồi mới yêu, nếu năm nay là Hà Tăng thì năm sau sẽ là Louis Nguyễn. Đây là cách thể hiện tình yêu ngọt ngào mà vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn làm mỗi khi đến ngày cưới.

Vào năm ngoái, Louis Nguyễn chia sẻ bức hình nắm tay vợ và cả hai nở nụ cười rạng rỡ trên chiếc xe mui trần cùng dòng caption: “Happy 3 year Anniversary to my beautiful wife. To many more adventures together” (tạm dịch: Kỷ niệm 3 năm ngày cưới với người vợ xinh đẹp. Cho nhiều chuyến phiêu lưu cùng nhau hơn nữa). Thậm chí, anh còn khẳng định sẽ mãi mãi là fan của Tăng Thanh Hà.

Moi nam, vo chong Ha Tang deu cap nhat khoanh khac ky niem ngay cuoi khong the ngot ngao hon
Ông xã Hà Tăng đăng ảnh hai vợ chồng rạng rỡ dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới

Trước đó, năm 2014, nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Hà Tăng cũng khoe bức hình đứng trên chiếc mui trần màu trắng bên cạnh là ông xã Louis Nguyễn cầm lái. Kèm theo đó, cô viết: "My love for you is a journey... starting at forever and ending at never...! November 4- A day I will always remember" (tạm dịch: "Tình yêu em dành cho anh chính là một hành trình... bắt đầu là mãi mãi và chẳng bao giờ kết thúc...! 4/11 - Ngày mà em sẽ luôn ghi nhớ").

Moi nam, vo chong Ha Tang deu cap nhat khoanh khac ky niem ngay cuoi khong the ngot ngao hon
Bức ảnh đẹp được Hà Tăng khoe trên trang cá nhân sau tròn 2 năm kết hôn

Mặc dù trước đó, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn nhiều lần bị đồn thổi là có đời sống hôn nhân không trọn vẹn, minh chứng là Hà Tăng càng ngày càng gầy gò, xanh xao. Việc “ngọc nữ” từ bỏ showbiz trong thời kỳ hoàng kim nhất để lui về làm hậu cung cho chồng cũng được cho là sự đánh đổi lớn của Hà Tăng khi về làm dâu nhà đại gia.

Tuy nhiên, với tình cảm ngọt ngào mà vợ chồng Tăng Thanh Hà dành cho nhau mỗi dịp kỷ niệm ngày cưới đã phần nào giải đáp nghi vấn hôn nhân kém hạnh phúc của cặp vợ chồng chân dài – đại gia này.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI