MM Mega Market An Phú tạm đóng cửa vì ca nhiễm COVID-19, di dời toàn bộ thực phẩm thiết yếu

29/06/2021 - 19:22

PNO - Siêu thị MM Mega Market An Phú tạm đóng cửa từ ngày 29/6 theo quyết định phòng dịch của UBND TP. Thủ Đức do có ca nghi nhiễm COVID-19.

Chiều 29/6, xác nhận với phóng viên Báo Phụ Nữ TPHCM, đại diện MM Mega Market Việt Nam cho biết đơn vị này tạm thời đóng cửa Trung tâm MM An Phú từ ngày 29/6/2021 theo quyết định phòng dịch của UBND TP. Thủ Đức do có ca nghi nhiễm đang công tác tại Trung tâm; đồng thời tiến hành các biện pháp cần thiết như khử khuẩn và rà soát, lập danh sách, thông báo đến những người có thể đã tiếp xúc với nhân viên trên để họ thực hiện xét nghiệm và tiếp tục có những biện pháp hỗ trợ phù hợp.

“Chúng tôi cam kết sẽ luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định cũng như hướng dẫn của Bộ Y tế và cơ quan y tế địa phương. Hiện tại, nhân viên của chúng tôi đã được cách ly với sức khỏe ổn định. MM Mega Market Việt Nam sẽ cố gắng để hỗ trợ nhân viên và gia đình một cách tối đa. Trước đó, vào ngày 25/6 vừa qua, toàn bộ nhân viên bán hàng tại khu vực thành phố và nhân viên khối văn phòng của MM Mega Market đã được tiêm vắc xin phòng COVID-19”, đại diện MM Mega Market Việt Nam cho hay.

Siêu thị MM Mega Market An Phú thông báo tạm đóng cửa từ ngày 29/6 do có ca nghi nhiễm COVID-19.
Siêu thị MM Mega Market An Phú thông báo tạm đóng cửa từ ngày 29/6 do có ca nghi nhiễm COVID-19

Theo đại diện MM Mega Market Việt Nam, đơn vị này đã điều chuyển các mặt hàng thực phẩm thiết yếu ngay trong ngày về 3 trung tâm còn lại là MM Hiệp Phú (quận 12), MM Bình Phú (quận 6) và MM Hưng Phú (TP. Thủ Đức) vẫn hoạt động bình thường. Khách hàng có thể tới mua sắm tại 3 trung tâm trên hoặc có thể đặt hàng trực tuyến trên website; hoặc qua Zalo hay điện thoại.... Riêng các hoạt động mua sắm trực tuyến của MM An Phú sẽ không nhận đơn hàng và giao hàng trong thời gian Trung tâm tạm ngừng hoạt động này.

Ngày 29/6, lãnh đạo UBND phường An Phú, TP. Thủ Đức (TPHCM) cũng cho biết siêu thị Mega Market An Phú, phường An Phú, TP. Thủ Đức (TPHCM) tạm ngưng hoạt động từ ngày 29/6 do liên quan ca COVID-19 cho đến khi có thông báo mới. Lực lượng chức năng đang phối hợp ngành y tế TP. Thủ Đức tiến hành khoanh vùng, phun khử khuẩn, điều tra dịch tễ những người liên quan.

Sáng 29/6, siêu thị cũng dán thông báo tạm đóng cửa từ ngày 29/6 cho đến khi có thông báo mới.

Trước siêu thị này, siêu thị Big C Miền Đông, Big C Đồng Nai và siêu thị Aeon Tân Phú cũng đã tạm đóng cửa vì liên quan ca nghi nhiễm COVID-19. Đại diện Central Việt Nam cho biết hai siêu thị Big C trên đã hoạt động trở lại bình thường phục vụ người dân.

Đại diện Aeon Việt Nam cũng cho hay, siêu thị Aeon Tân Phú sẽ bắt đầu hoạt động trở lại vào ngày mai (30/6). Đơn vị này thay đổi toàn bộ nhân sự tham gia bán hàng, tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, đã được xét nghiệm nhanh, tất cả có kết quả âm tính.

Nguyễn Cẩm

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI