Miu Lê ‘chê’ Trường Giang bốc phét, vẻ mặt khó ưa

20/07/2017 - 19:23

PNO - Đặt nam diễn viên vào một tình huống giả định, Miu Lê cho rằng chỉ có Trường Giang là phù hợp vì tính hay bốc phét và vẻ mặt trông khó ưa.

 

Trong tập 3 của chương trình Bí mật đêm chủ nhật, Miu Lê xuất hiện với vai trò khách mời, dẫn dắt các nghệ sĩ chủ chốt đi qua các phần nhờ việc đưa ra các tình huống để họ đáp ứng. Dù nổi tiếng với lĩnh vực ca hát và phim điện ảnh nhưng Miu Lê cũng sở hữu khiếu hài hước. Nữ ca sĩ tham gia tích cực vào quá trình “ăn miếng trả miếng” của các nghệ sĩ gồm: Trường Giang, Việt Hương, Hoàng Sơn và Trịnh Thăng Bình.                   

Miu Le ‘che’ Truong Giang boc phet, ve mat kho ua
 
Miu Le ‘che’ Truong Giang boc phet, ve mat kho ua
Miu Lê đồng hành cùng các nghệ sĩ trong tập 3 của chương trỉnh Bí mật đêm chủ nhật

Trong phần diễn xuất đôi tay kỳ diệu, hai nghệ sĩ sẽ kết thành một đôi để diễn xuất. Một nghệ sĩ đóng vai trò điều khiển, một nghệ sĩ sẽ chịu sự điều khiển, tác động của người còn lại. Dù liên tục “choảng” nhau trong các phần diễn trước nhưng “oan gia” Trịnh Thăng Bình và Trường Giang lại bất ngờ được xếp vào một đội. Cả hai phải hóa thân vào một người đàn ông chuyên dùng các chiêu trò võ thuật để bán thuốc, sử dụng các mánh khóe để chiêu dụ khách hàng.

Miu Le ‘che’ Truong Giang boc phet, ve mat kho ua
Trịnh Thăng Bình và Trường Giang, đôi "oan gia" kết hợp diễn xuất vai người bán thuốc

Để “trả đũa” Trường Giang, Miu Lê lập tức cho rằng chỉ nam diễn viên hài phù hợp vai diễn bởi việc hay bóc phét và gương mặt trông rất khó ưa.         

Nghệ sĩ Hoàng Sơn và Việt Hương tranh thủ cơ hội để “ăn miếng trả miếng” với Trường Giang, Trịnh Thăng Bình trong thử thách trước. Việt Hương muốn Trường Giang dùng đầu đập gãy đôi thanh gỗ cứng, nghệ sĩ Hoàng Sơn muốn đàn em đập vỡ gạch cũng bằng đầu để chứng minh nội công thâm hậu.

Miu Le ‘che’ Truong Giang boc phet, ve mat kho ua
Hoàng Sơn, Việt Hương làm khó các đàn em

Trịnh Thăng Bình nhanh tay thực hiện các yêu cầu trong sự hồi hộp của khán giả. Nam ca sĩ tranh thủ cơ hội để hành hạ Trường Giang vì hay “chặt chém” anh ở các gameshow. Tuy nhiên, sau đó khi Trường Giang và Trịnh Thăng Bình đổi vai, nam ca sĩ cũng chịu không ít sự hành hạ từ đàn anh.

Những tình tiết thú vị này sẽ chính thức lên sóng HTV7 vào lúc 20h30 ngày Chủ nhật (23/7/2017).

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI