Minions trở lại, xuất chiêu khoe vòng ba

16/05/2015 - 09:24

PNO - PN - Dù đến tháng 7 phim mới chính thức ra mắt khán giả Việt, nhưng trailer thứ 3 vừa được tung ra của Minions đã khiến nhiều khán giả phải "chết cười".

edf40wrjww2tblPage:Content

Bộ phim hoạt hình hài Minions, phần spin-off của siêu phẩm đình đám Despicable Me vừa tung trailer thứ ba khiến khán giả như đứng ngồi không yên vì độ vui nhộn và quậy phá của những tiểu quỷ màu vàng này. Trailer mới có thời lượng hơn 3 phút gây cười nhất là chi tiết Stuart đột nhập vào hồ bơi. Anh chàng diện chiếc bikini hồng bé xíu và ưỡn ẹo khoe vòng ba tròm ủm trông chẳng kém các quý cô sexy của Hollywood. Không chỉ thế, Stuart còn hai tay ôm hai chiếc trụ tiếp nước cứu hỏa và hôn hít chúng như điên.

Minions tro lai, xuat chieu khoe vong ba

Minions tro lai, xuat chieu khoe vong ba

Minions tro lai, xuat chieu khoe vong ba

Không chỉ khiến fan cười "té ghế", đoạn clip còn khiêu khích trí tò mò của người xem về quá trình tìm kiếm chủ nhân đầy khó khăn của các minion. Hầu như tất cả những nhân vật ác độc trên trái đất này, khi làm chủ nhân của minion đều không sống nổi với đám nhóc màu vàng tinh ranh, siêu quậy và khó bảo.

Không có chủ nhân độc ác để phục vụ, đám minion trở nên buồn bã và buộc phải đi tìm chủ nhân mới - Scarlett Overkill - người được mệnh danh là ác nhân ác nhất. Tuyển được ba chàng minion siêu quậy, Scarlett Overkill và chồng Herb lập kế hoạch đưa chúng từ Mỹ tới London để chúng ăn cắp vương miện của Nữ hoàng Elizabeth.

Câu chuyện ở 42 năm trước thời của Gru đã không diễn ra theo như kế hoạch của Scarlett. Nữ ác nhân này cũng phải đầu hàng và chuốc họa vào thân bởi những trò nghịch ngợm và cực "chuối" của lũ tiểu quỷ vàng.

Minions tro lai, xuat chieu khoe vong ba

Minions tro lai, xuat chieu khoe vong ba

Minions tro lai, xuat chieu khoe vong ba

Phim có sự tham gia lồng tiếng của các ngôi sao tài năng: Sandra Bullock (Gravity), Jon Hamm (Mad Men), Michael Keaton (Birdman), Steve Coogan (Despicable Me 2), Alison Janney (The Way, Way Back), Katy Mixon (Eastbound & Down) và Jennifer Saunders (Shrek 2). Gần đây còn có tin đồn nhân vật Gru của Steve Carell sẽ xuất hiện với vai trò cameo vào cuối phim.

Minions dự kiến ra mắt khán giải Việt dưới định dạng 3D vào ngày 10/7/2015.>

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI