Mẹ bầu phải đẹp

15/09/2018 - 06:20

PNO - Dự án do chị Trương Ngọc Minh Đăng - Nữ hoàng Trí Huệ Việt 2015 - khởi xướng, nhằm mang lại những thông tin hữu ích, vừa đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé, vừa mang lại sự tự tin và hạnh phúc trong cuộc sống.

Người tham gia dự án sẽ nhận được sự tư vấn của các chuyên gia trong từng lĩnh vực: dinh dưỡng, tâm lý, thời trang, làm đẹp, dịch vụ chăm sóc mẹ và bé...

Me bau phai dep

“Ban đầu, tôi chỉ định tổ chức một hoạt động chụp ảnh nghệ thuật dành cho các mẹ bầu, đánh dấu thời gian mang thai. Tuy nhiên, trong suốt quá trình đó, tôi nhận được câu hỏi của rất nhiều bạn lần đầu làm mẹ. Ngoài việc chăm sóc thai nhi, các bạn còn thắc mắc về chăm sóc da, chọn thực phẩm an toàn, cách giải tỏa tâm lý thất thường khi mang thai... Từ nhiều yếu tố trên, tôi quyết định thành lập dự án này, để các mẹ bầu được tiếp cận những thông tin hữu ích mà tôi đã trải qua” - chị Minh Đăng chia sẻ.

Đây là dự án cộng đồng có ý nghĩa tiếp sau dự án Cùng con đi khắp thế gian của Trương Ngọc Minh Đăng. Các mẹ bầu có thể truy cập fanpage “mebauphaidep” và đăng ký tham gia các hoạt động được cập nhật trên trang vào mỗi tháng. Mỗi hoạt động đều có hướng dẫn cụ thể để mẹ bầu tham gia. Ngoài ra, mỗi tháng dự án còn có cuộc thi viết Thư gửi con yêu.

“Tôi hy vọng dự án này sẽ giúp chị em luôn tự tin, vui khỏe và hạnh phúc suốt thai kỳ. Tôi cũng mong thay đổi một phần nhận thức xã hội, đặc biệt những người chồng sẽ thấu hiểu và chia sẻ nhiều hơn với vợ mình trong giai đoạn này. Như thế cũng giúp tâm lý mẹ bầu ổn định, viên mãn” - chị Minh Đăng nói thêm. 

 Diệp Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI