MC Phan Anh đăng ký thi tuyển MC ‘Ai là triệu phú'

13/12/2017 - 18:48

PNO - Phan Anh đã gửi đơn thi tuyển cho vị trí MC của chương trình ‘Ai là triệu phú’ khi MC Lại Văn Sâm chính thức từ giã gameshow này.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Phan Anh đã chia sẻ bức ảnh về hồ sơ anh nộp dự tuyển vào vị trí MC của chương trình Ai là triệu phú. Theo thông tin, anh đã nộp đơn vào hôm qua (12/12).

MC Phan Anh dang ky thi tuyen MC ‘Ai la trieu phu'
Bức ảnh MC Phan Anh chia sẻ trên trang cá nhân

Trước đó, vào ngày 16/11, MC Lại Văn Sâm cho biết đó là số ghi hình cuối cùng của anh cho chương trình Ai là triệu phú. Số này sẽ được phát sóng vào ngày 26/12 tới. Từ năm 2018 trở đi, vị trí của Lại Văn Sâm sẽ có người thay thế.

MC Phan Anh dang ky thi tuyen MC ‘Ai la trieu phu'
MC Lại Văn Sâm - Gương mặt thương hiệu của Ai là triệu phú

Trước khi tham gia thi tuyển cho vị trí này, Phan Anh từng đảm nhận vai trò MC cho khá nhiều gameshow như: Vietnam Idol, Giọng hát Việt, Cặp đôi hoàn hảo, Sasuke Việt Nam, Cuộc đua kỳ thú… Phanh Anh từng đoạt giải Mai vàng năm 2010 cho hạng mục người dẫn chương trình truyền hình.

Từ cuối năm 2016 đến tháng 5/2017, Phan Anh hầu như không xuất hiện trên truyền hình, đặc biệt của VTV. Trong dịp gặp gỡ vào đầu tháng 11, nam MC chia sẻ tin đồn anh bị cấm sóng là có thật nhưng không có bất kỳ văn bản nào cho việc này. Hiện tại, công việc của Phan Anh đã ổn định.

MC Phan Anh dang ky thi tuyen MC ‘Ai la trieu phu'
Phan Anh từng đảm nhận vai trò MC cho nhiều chương trình truyền hình

Thí sinh tham gia thi tuyển vị trí MC cho chương trình Ai là triệu phú sẽ trải qua 2 vòng: phỏng vấn và ghi hình với sự đánh giá của hội đồng xét tuyển. Hội đồng xét tuyển gồm: Trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí - nhà báo Tạ Bích Loan, Phó trưởng Ban sản xuất các chương trình giải trí - nhà báo Thu Thủy, Phó trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí - đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng và đại diện đơn vị sở hữu bản quyền.

Người thay thế MC Lại Văn Sâm sẽ chính thức lộ diện sau ngày 16/12 tới đây.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI