MC ‘Hoa hậu Hoàn vũ 2019’ lại đọc sai giải thưởng tại đêm chung kết?

09/12/2019 - 15:51

PNO - Steve Harvey lại nhận nhiều chỉ trích từ phía khán giả, cho rằng ông đã lặp lại sai lầm của 4 năm trước. Thực hư câu chuyện này ra sao?

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019, trong phần công bố người thắng giải Trang phục truyền thống, Steve Harvey thông tin: đại diện Philippines giành chiến thắng. Màn hình điện tử cũng hiện lên hình ảnh đại diện Philippines.

Nhưng người có mặt ngay lúc đó lại là đại diện Malaysia. Cô gái này đã phải thay Steve Harvey đính chính rằng cô là đại diện Malaysia, chứ không phải Philippines như nam MC đã xướng lên. Steve cho biết, ông đọc theo thông tin từ bảng điện tử và cho rằng, có thể ban tổ chức lại "chơi khăm" mình.

MC ‘Hoa hau Hoan vu 2019’ lai doc sai giai thuong tai dem chung ket?
Steve Harvey và đại diện Malaysia trong lúc công bố người chiến thắng giải Trang phục dân tộc.

Video clip Steve Harvey công bố người chiến thắng giải Trang phục dân tộc:

 

Việc này khiến nhiều người liên tưởng đến sự cố công bố nhầm người thắng giải chung cuộc 4 năm trước của Steve Harvey tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Trên tờ People, đại diện tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đã làm sáng tỏ sự việc: “Đại diện Philippines thắng giải phần thi trang phục dân tộc. Trong kế hoạch phát sóng, chúng tôi muốn giới thiệu bộ trang phục của Malaysia với những nét độc đáo trong văn hoá, đại diện cho bang Malacca, một di sản lịch sử của Malaysia”.

MC ‘Hoa hau Hoan vu 2019’ lai doc sai giai thuong tai dem chung ket?
Bộ trang phục giành chiến thắng của đại diện Philippines

Đồng thời, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Philippines cũng xác nhận đại diện của quốc gia này thắng phần thi trang phục dân tộc.

Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 11, Steve Harvey tiết lộ, 4 năm sau sự cố đọc nhầm tên người chiến thắng, cuộc sống của ông vẫn bị ảnh hưởng. Nhiều người gửi thư nặc danh đe dọa ném đá... vào nhà của ông. Nam MC phải thuê vệ sĩ suốt 24/7.

T.S (theo People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI