Maya 'tầm gửi' danh tiếng Hà Hồ, Hạ Vi?

30/04/2016 - 06:35

PNO - Liên tục nổi tiếng nhờ những câu chuyện liên quan tới Hà Hồ và Hạ Vi, nhiều người ví von Maya đang mượn danh hay giống như "tầm gửi"

Ra mắt sản phẩm âm nhạc mới sau một thời gian trở lại với showbiz, thế nhưng Maya không tạo được nhiều sự chú ý. Không mấy người quan tâm tới sự nghiệp của cô, cái mà công chúng chú ý tới Maya chính là những câu chuyện bên lề về nữ ca sĩ này.

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện với tư cách ca sĩ biểu diễn, Maya diện trang phục vô cùng sexy và gợi cảm. Sẽ không có gì đáng nói bởi phong cách gợi cảm vốn là phong cách quen thuộc của Maya và công chúng cũng không còn lạ lẫm gì với hình ảnh này của cô.

Maya 'tam gui' danh tieng Ha Ho, Ha Vi?

Thế nhưng, nhiều người phát hiện ra bộ trang phục Maya diện chính là bộ trang phục từng được Hà Hồ diện cách đây một vài năm. Có khác chỉ là khác một số chi tiết nhỏ, một chút về chất liệu còn khi đặt hai bộ trang phục cạnh nhau thì vẫn khó có sự khác biệt nào lớn.

Đây không phải là lần đầu tiên Maya bị dính nghi án đạo nhái trang phục của Hà Hồ. Trước đó, cô từng bị dư luận bàn tán chuyện diện trang phục có nhiều điểm giống với "tình địch tin đồn" Hà Hồ trong chương trình The Remix.

Maya 'tam gui' danh tieng Ha Ho, Ha Vi?

Tính từ thời điểm trở lại showbiz sau khi sinh con, Maya liên tục thu hút sự chú ý nhưng đó là những câu chuyện liên quan đến Hà Hồ, Hạ Vi thay vì các sản phẩm ẩm nhạc, màn biểu diễn của cô trên sân khấu.

Đầu tiên là câu nói bị cho là ám chỉ Hà Hồ "trò của mày chỉ là trò trẻ con" ngay tập mở màn The Remix, nhiều người cho rằng bố của con gái Maya chính là đại gia kim cương - người tình của Hà Hồ nên giữa hai người có mối quan hệ không mấy tốt đẹp gì.

Maya 'tam gui' danh tieng Ha Ho, Ha Vi?

Tiếp đó là những lần bị nghi đạo nhái trang phục của Hà Hồ. Sóng gió với Hà Hồ tạm ổn thì công chúng lại ngã ngửa khi biết mối quan hệ thân thiết giữa cô và Hạ Vi. Liên tục xuất hiện cùng bạn gái Cường Đô la, Maya cho biết cả hai đã là bạn từ trước và giờ mới có dịp gặp nhau vì thế thân thiết là điều dễ hiểu.

Liên tục nổi tiếng nhờ những câu chuyện liên quan tới Hà Hồ và Hạ Vi, nhiều người ví von Maya đang mượn danh hay giống như "tầm gửi" hai người đẹp này để tạo sự chú ý cho mình. Không biết có đúng hay sai nhưng không thể phủ nhận, nhờ Hạ Vi và Hà Hồ mà lần trở lại này của Maya thành công rực rỡ về mặt truyền thông.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI