Mất đại gia kim cương, Hà Hồ chao đảo sóng gió tình duyên?

16/05/2016 - 14:40

PNO - Những ngày vừa qua, không khó để nhận ra người mà Hà Hồ ở bên cạnh là Subeo.

Những ngày vừa qua, cái tên của nữ hoàng thị phi Hồ Ngọc Hà liên tục được xướng lên trong làng giải trí với những câu chuyện về việc lên mặt thái độ với Hari Won cùng tin đồn bị người em thân thiết Phạm Hương "giật" mất đại gia kim cương.

Đáp lại dư luận, Hà Hồ vẫn im lặng không hề lên tiếng như những lần trước đây. Cô vẫn thoải mái xuất hiện trước công chúng khi đi sự kiện, đi sinh nhật và không quên khoe những hình ảnh của mình để chứng minh cho tất cả thấy mình không hề bị ảnh hưởng gì.

Mat dai gia kim cuong, Ha Ho chao dao song gio tinh duyen?

Nhiều người đã ca ngợi bản lĩnh của Hà Hồ trong việc ứng phó với sóng gió, scandal khi luôn giữ được tinh thần "bất cần" dù cho chuyện gì xảy ra. Thế nhưng, liệu Hà Hồ có đang yên bình như mọi người nghĩ?

Không khó để nhận ra người mà Hà Hồ ở bên cạnh là Subeo. Cô liên tục xuất hiện cùng con trai khi đi sự kiện, đi dự sinh nhật hay thư giãn bên bạn bè. Đây là điều khá đặc biệt vì trước đó, Hà Hồ cũng khá kiệm hình ảnh của con trai trước công chúng.

Mat dai gia kim cuong, Ha Ho chao dao song gio tinh duyen?

Hà Hồ từng chia sẻ hình ảnh bên con trai cùng dòng trạng thái: ""Bình yên... thứ mình cần nhất bây giờ... mà anh ấy là điều duy nhất có thể mang lại... Còn những điều bên ngoài âu cũng là ngoài... có sống tốt, moi ruột gan ra cho thì một khi đã không hiểu tốt thì nó cũng thành ruột thừa".

Chính Subeo chứ không phải là đại gia kim cương hay Cường Đô la là chỗ dựa bình yên nhất cho Hà Hồ. Mỗi khi sóng gió, có chút buồn hay mệt mỏi là lúc Hà Hồ tìm bình yên bên con trai, cân bằng lại cuộc sống của mình.

Mat dai gia kim cuong, Ha Ho chao dao song gio tinh duyen?

Liên tiếp xuất hiện cùng con trai nếu như giống những gì Hà Hồ từng chia sẻ thì thời gian này cô đang mệt mỏi, xao động và cần tìm chỗ dựa bình yên. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi mà thời gian qua cô vướng hết chuyện này tới chuyện kia thử hỏi, là một người phụ nữ Hà Hồ làm sao có thể không bị ảnh hưởng?

Tìm bình yên bên con trai cũng là cách mà Hà Hồ trách khéo đại gia kim cương khi mà cô vẫn chưa thể tìm bình yên nơi anh giữa bao sóng gió thời gian qua.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI