Minh oan cho Hà Hồ, Hari Won lợi đơn lợi kép

14/05/2016 - 08:20

PNO - Rõ ràng, Hari Won có quá nhiều lí do để lên tiếng bênh vực Hà Hồ trong câu chuyện này.

Tạm gác chuyện tin đồn Hà Hồ và Phạm Hương cùng yêu đại gia kim cương sang một bên, cái tên Hà Hồ hôm nay tiếp tục là tâm điểm của công chúng bởi hành động của cô với Hari Won - bạn gái Trấn Thành khi cùng đứng trên một sân khấu.

Cụ thể, công chúng đang truyền nhau đoạn video ngắn ghi lại cảnh Hà Hồ "mặt lạnh" và ngó lơ khi Hari Won ngụ ý muốn dìu người đàn chị trên sân khấu. Ngay lập tức, hành động này của Hà Hồ đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao của công chúng với những ý kiến trái chiều. Một số cho rằng Hà Hồ vô tình không để ý trong khi số khác cho rằng đây là thái độ khó chấp nhận của Hà Hồ.

Minh oan cho Ha Ho, Hari Won loi don loi kep

Trong khi dư luận còn đang tranh cãi xem thực sự hành động của Hà Hồ có như những gì người ta nhìn thấy hay không thì nhân vật chính trong câu chuyện trên là Hari Won đã chính thức lên tiếng minh oan cho Hà Hồ.

Hari Won cho rằng đây chỉ là một sự vô tình của người đàn chị mà thôi. Hari Won cũng kể lại chính Hà Hồ là người bắt chuyện trước, tư vấn cho cô chọn trang phục khi sự sự kiện và nhờ thế cô mới nhận được giải thưởng dành cho bộ trang phục ấn tượng. Chính vì thế, Hari Won khẳng định Hà Hồ là người tốt với cô nên không thể có chuyện như những gì mọi người thấy được.

Minh oan cho Ha Ho, Hari Won loi don loi kep

Rõ ràng, Hari Won có quá nhiều lí do để lên tiếng bênh vực Hà Hồ trong câu chuyện này. Ai cũng biết, vị trí của Hà Hồ đang ở đâu trong làng giải trí và chỉ có ai "bạo gan" mới dám đối đầu với vợ cũ Cường Đô la trong showbiz, điều này không khác gì đối đầu với Mr Đàm và cái kết thì chắc ai cũng thừa hiểu.

Hơn nữa, Trấn Thành và Hà Hồ vốn có mối quan hệ khá tốt đẹp, thân thiết với nhau và vì thế, Hari Won tất nhiên cũng không muốn làm bạn trai của mình khó xử vì chuyện của cô.

Minh oan cho Ha Ho, Hari Won loi don loi kep

Nếu Hari Won không lên tiếng, có lẽ câu chuyện sẽ nhanh chóng chìm nghỉm như bao scandal khác của làng giải trí. Việc cô lên tiếng thừa nhận sẽ giúp cho thời gian tồn tại câu chuyện lâu hơn, thu hút sự chú ý hơn và PR cho tên tuổi tốt hơn.

Mặc khác, bênh vực Hà Hồ cũng là cách giúp cô thể hiện hình ảnh "anh hùng" với cả công chúng lẫn Hà Hồ. Cô sẽ được người ta ca ngợi vì lên tiếng minh oan cho Hà Hồ còn với người đàn chị, có lẽ biết đâu Hà Hồ sẽ tạo thêm cơ hội cho Hari Won trong làng giải trí và trở thành đôi bạn thân thiết1

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI