Mariah Carey lên mạng tìm chồng. Bạn ứng tuyển không?

05/06/2015 - 14:46

PNO - PN - Anh ruột của Diva Mariah Carey lo lắng rằng, thói quen uống rượu quá nhiều của em gái sẽ giết chết cô, đồng thời khẳng định rằng anh chưa bao giờ gặp cô trong tình trạng tỉnh táo.

edf40wrjww2tblPage:Content

Morgan, anh của giọng ca Hero, cho biết anh không thể nói chuyện trực tiếp với nữ ca sĩ trong hai năm qua, và lo lắng ngôi sao không đủ khả năng chăm sóc hai con sinh đôi là Moroccan và Monroe, bởi anh cho rằng Mariah gần như nghiện rượu.

Mariah Carey len mang tim chong. Ban ung tuyen khong?

Morgan và em gái Mariah Carey, ảnh chụp năm 1991

Theo Morgan, em gái mình nghiện nặng sau khi trải qua những cú sốc tinh thần hồi năm 2001: “Mariah vẫn uống nhiều khi đang mang thai và thậm chí cho con bú. Tôi không dám chắc, thời gian gần đây tôi có nhìn thấy cô ấy tỉnh táo hay không, thật là kinh khủng”. Morgan còn nói, anh đang sợ cô em gái 45 tuổi có thể chết giống như Whitney Houston.

Morgan là người anh gần gũi và là người thân đáng tin cậy của Mariah. Anh thường xuyên quan tâm cuộc sống của em gái. Đề cập đến chuyện người chồng của Mariah, Nick Cannon, Morgan nói, Nick chỉ quan tâm đến tiền và lợi dụng vợ.

Mariah Carey len mang tim chong. Ban ung tuyen khong?

Theo Morgan, chồng của Mariah Carey chỉ lợi dụng cô

Mariah Carey len mang tim chong. Ban ung tuyen khong?

Hình ảnh quyến rũ của Mariah Carey khi cô tham gia dịch vụ hẹn hò online

Hiện Mariah Carey và Nick Cannon vẫn chưa có phản ứng nào trước những bình luận của Morgan.

Trong khi đó, Mariah Carey đã “theo chân” rất nhiều ngôi sao tên tuổi tham gia vào dịch vụ hẹn hò qua mạng. Nữ ca sĩ tung ra MV mới nhất Infinity trong tuần qua cho biết cô cũng muốn tìm một nửa thực sự của mình.

Trong phần giới thiệu bản thân, Mariah nói rằng cô thích nấu ăm, xem phim và không quên chia sẻ một bức ảnh vô cùng quyến rũ.

NHI TRẦN
(Theo Daily Mail, Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI