Mang âm nhạc đến quê lụa Hà Đông

22/08/2013 - 15:24

PNO - PNO - Trở về từ miền Nam, ê-kíp Mang âm nhạc đến bệnh viện (MÂNĐBV) đem nắng ấm ra phương Bắc, đổi lấy nụ cười dịu êm từ những bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Hà Nội.

Mang am nhac den que lua Ha Dong
Ca sĩ Quang Hà trong chương trình MÂNĐBV tại
Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM), diễn ra vào tháng 8/2012

Trong hành trình số 51, MÂNĐBV quy tụ các giọng ca Thái Thùy Linh, Minh Chuyên, Việt Tú, Từ Minh Hy, ca sĩ nhí Bích Hằng (giải Nhì Đồ rê mí 2012), nhạc sĩ Nguyễn Tuấn, ảo thuật gia Nguyễn Duy Anh, MC Mạnh Thắng…

Những bài hát ca ngợi tình mẫu tử, niềm vui sống sẽ được vang lên trong Hội trường tầng hai, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông (2 Bế Văn Đàn, Hà Đông, Hà Nội), vào đúng dịp lễ Vu Lan báo hiếu cha mẹ. 

Với thông điệp thân thương mà ý nghĩa, “chúng tôi không biểu diễn, chúng tôi mang âm nhạc đến bệnh viện để đổi lấy những nụ cười hiếm hoi nơi này”, Thái Thùy Linh cùng ê-kíp chương trình mong muốn xoa dịu ngày một nhiều hơn những nỗi đau của các bệnh nhân, cũng như sẻ san với nỗi lo toan, vất vả của các y bác sĩ.

Ngoài những tiết mục ca nhạc, ảo thuật, yoga cười hấp dẫn và sảng khoái, MÂNĐBV còn dành tặng năm suất tiền cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

MÂNĐBV số 51 sẽ diễn ra vào lúc 15g thứ Sáu 23/08.

LẬP ĐÔNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI