Màn đổi vai hoàn hảo của Thủy Tiên và Công Vinh

01/02/2016 - 07:37

PNO - Với cặp vợ chồng nổi tiếng này, ai là trụ cột kinh tế không quan trọng, quan trọng là vẫn giữ được hạnh phúc.

Nhắc đến những cặp đôi nổi tiếng đình đám của làng giải trí, không thể bỏ qua cặp đôi Công Vinh và Thủy Tiên. Cặp đôi chồng cầu thủ, vợ ca sĩ này của Việt Nam được mệnh danh như phiên bản Việt của David Beckham và Victoria Beckham. Quả vậy, cả hai nổi tiếng khi có sự nghiệp và tiền tài.

Không quá khi nói rằng, ở đỉnh cao của mình, cả Thủy Tiên và Công Vinh đều có một sự nghiệp thành công rực rỡ và "hái ra tiền". Trong khi vợ là ca sĩ, nhạc sĩ có những bản hit đình đám thì chồng là cầu thủ số 1 Việt Nam, với giá trị thương hiệu và quảng cáo khiến nhiều người choáng váng.

Man doi vai hoan hao cua Thuy Tien va Cong Vinh

Thế nhưng, giờ đây tất cả có lẽ đã chỉ còn là "vang bóng một thời" khi Công Vinh không được như trước. Sự nghiệp cầu thủ có hạn và giờ đây, chàng cầu thủ xứ Nghệ cũng phải nhường dần vị trí của mình cho những lứa cầu thủ kế cận như Công Phượng, Tuấn Anh.

Sự nghiệp đi xuống vì tuổi tác, kèm theo đó là khả năng kiếm tiền, độ phủ sóng truyền thông của Công Vinh cũng không còn được như trước. Ngay cả Công Vinh cũng không phủ nhận sức nóng của anh không còn như xưa và chàng cầu thủ không buồn vì điều đó. 

Cũng vì thế, Công Vinh dành nhiều thời gian cho gia đình hơn và trở thành người đàn ông đảm đang của gia đình, không khác gì Cường Đô la thời còn chung sống với Hồ Ngọc Hà. Chàng cầu thủ đang dần trở thành người đàn ông trong gia đình.

Man doi vai hoan hao cua Thuy Tien va Cong Vinh

Thay vì trên sân cỏ, giờ đây Công Vinh chăm chỉ tháp tùng vợ đi các sự kiện và chăm sóc vợ. Anh đưa đón con đi học, làm việc nhà như nấu cơm, nhặt rau, tưới vườn... không khác gì những bà vợ đảm đang. Những hình ảnh này thường xuyên được khoe trên trang cá nhân của hai vợ chồng.

Trong khi Công Vinh đi xuống, dần trở thành người đàn ông đảm đang thì Thủy Tiên biến thành trụ cột gia đình về kinh tế. Thay chồng, giờ cô mới là người kiếm nhiều tiền nhất khi vẫn có một sự nghiệp thành công, thậm chí có phần xán lạn hơn những năm trước.

Ở thời điểm hiện tại, Thủy Tiên là ca sĩ hạng A trong làng giải trí. Theo một thống kê gần đây, giá cát-xê của vợ Công Vinh dao động ở khoảng 80-120 triệu mỗi show. Không những thế, thu nhập của Thủy Tiên còn đến từ nhiều nguồn như ca hát, đóng phim, quảng cáo, kinh doanh nhạc chuông, nhạc chờ từ các bài hát do cô sáng tác, trình bày.

Cô cũng thi thoảng quảng cáo trên trang cá nhân của mình, đem về số tiền không nhỏ. Thời gian gần đây, Thủy Tiên vẫn ra các sản phẩm âm nhạc, vẫn là ca sĩ đình đám và hút dư luận.

Có lẽ với hai vợ chồng nổi tiếng này, ai là trụ cột kinh tế không quan trọng, quan trọng là vẫn giữ được hạnh phúc và đáp trả lại những hoài nghi từ dư luận mà thôi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI