Ly Kute đi làm nuôi con, 'gà cưng' Khắc Tiệp toàn số hưởng

17/05/2016 - 07:45

PNO - Nhìn gà cưng của Khắc Tiệp có "số hưởng" như thế có lẽ hotgirl Thúy Vi sẽ nhìn nhận lại ước mơ một thời của mình

Sau khi sinh con được khoảng hai tháng, Ly Kute đã chính thức thông báo với bạn bè và mọi người việc cô trở lại với công việc: "Trở lại với guồng quay của công việc nào cô gái một con".

Trước đó, từng có tin đồn rằng Mạc Hồng Quân chu cấp cho bạn gái cũ hàng chục triệu để chăm sóc con trai của hai người nhưng Ly Kute đã phủ nhận thông tin này. Cô cũng không muốn liên quan gì tới bạn trai cũ sau những tổn thương mà chàng cầu thủ này gây ra suốt thời gian qua.

Ly Kute di lam nuoi con, 'ga cung' Khac Tiep toan so huong

Chuyện tình tan vỡ, Ly Kute chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân, không dính dáng gì tới bạn trai và có thể nói cô sẽ gặp vô số khó khăn nhưng hotgirl này chấp nhận tất cả. Với cô lúc này con trai mới là điều quan trong nhất chứ không phải bất cứ điều gì khác.

Trong khi Ly Kute tất bật trở lại với công việc để nuôi con thì Kỳ Hân lại gần như rút lui khỏi showbiz và thậm chí là úp mở chuyện kết hôn trong tương lai không xa với Mạc Hồng Quân.

Ly Kute di lam nuoi con, 'ga cung' Khac Tiep toan so huong

Là người tới sau nhưng Kỳ Hân lại đang có được mọi thứ từ tình cảm, tiền bạc và giờ cuộc sống với cô thật màu hồng, đầy đủ từ vật chất cho tới tinh thần, không phải lo lắng bất cứ điều gì từ cuộc sống thường nhật.

Nhìn đi nhìn lại mới thấy Khắc Tiệp quả là mát tay trong công cuộc đổi đời cho những gà cưng. Ngọc Trinh - gà cưng được Khắc Tiệp yêu quý nhất cũng có cuộc sống viên mãn trong mơ của bất cứ cô gái nào và chỉ mới gặp đôi chút khó khăn trong chuyện tình cảm nhưng nó chỉ như chút mắm muối cho thêm gia vị tình yêu.

Ly Kute di lam nuoi con, 'ga cung' Khac Tiep toan so huong

Nhìn gà cưng của Khắc Tiệp có "số hưởng" như thế có lẽ hotgirl Thúy Vi sẽ nhìn nhận lại ước mơ một thời của mình để cố gắng gia nhập lại công ty của Khắc Tiệp. Nếu thế, cuộc sống của cô như có được cuốn bảo hiểm vững chắc cho tương lai.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI