Ly Kute chia sẻ bí quyết nuôi CON KHỎE, MẸ ĐẸP

02/06/2016 - 19:34

PNO - Chỉ một tháng sau sinh hot girl Ly Kute đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn và sở hữu làn da trắng ngần trước khi bầu bí của mình.

Chiều 1/6, Khánh Ly chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh con trai Khoai Tây bụ bẫm nằm ngoan ngoãn trên chiếc cân điện tử. Cậu nhóc có cân nặng 6,77 kg dù mới 2 tháng 5 ngày tuổi và sinh non ở thai tuần 37.

Ly Kute chia se bi quyet nuoi CON KHOE, ME DEP
"Mặt ngây ngây như củ khoai tây", hot girl Nhật ký Vàng Anh chú thích cho bức ảnh

Cư dân mạng hết lời khen hot girl mát tay nuôi con, bé Khoai Tây bụ bẫm, dễ thương. "Trộm vía bé đúng như củ khoai tây, bụ bẫm, đáng yêu quá. Mẹ Ly mát tay nhất rồi. Chúc con ngoan, hay ăn chóng lớn, thông minh tài đức vẹn toàn nhé. Yêu con nhiều nhiều", nickname Nhiên An bình luận.

Bé Khoai Tây giành được nhiều tình cảm của mọi người đến đâu thì mẹ Ly cũng nhận được sự quan tâm khen gợi của công chúng bởi sự mạnh mẽ, bản lĩnh và vẻ đẹp sau khi sinh con.

Ly Kute chia se bi quyet nuoi CON KHOE, ME DEP
Ly nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh

Được biết bí quyết nuôi con khỏe, me đẹp của Ly rất đơn giản.

1. Nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ

Thông thường, một bé trai hai tháng tuổi có chỉ số cân nặng khoảng 4,3 - 6kg. Ly chia sẻ cô chỉ cho con ti sữa mẹ. Ngoài việc cho ti trực tiếp, mỗi ngày, trước khi đi làm, cô đều vắt sữa để con bú bình. Người đẹp cho rằng việc cho con bú hoàn toàn sữa mẹ là lý do cô sớm lấy lại vóc dáng sau sinh. Khánh Ly tiết lộ hiện tại cô chỉ nặng 45 kg.

Ly Kute chia se bi quyet nuoi CON KHOE, ME DEP
Hot girl tiết lộ, trước khi đi làm, mỗi ngày cô đều vắt sữa để cho con bú bình

2. Duy trì chế độ ăn đủ chất, hợp lý

Bà mẹ trẻ xây dựng một chế độ ăn uống khoa học để có thể đảm bảo dinh dưỡng cho cả mẹ và con, không ảnh hưởng tới nguồn sữa cho Khoai Tây mà vẫn có thể hỗ trợ đắc lực cho cô trong việc lấy lại vòng eo thon gọn của mình. Thực đơn của Ly giàu protein và các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ như trứng, sữa, cá… đặc biệt Ly ăn nhiều hoa quả và rau xanh.

3. Luôn vui vẻ, lạc quan và hạnh phúc

"Những tháng ngày được nuôi dưỡng bằng sự cô đơn sẽ cho con người ta hiểu rõ hơn giá trị của hai từ 'hạnh phúc'. Thật sự tối nay con rất hạnh phúc, cảm ơn tất cả và đặc biệt cảm ơn con, thiên thần bé nhỏ". Ly từng chia sẻ sau khi sinh.

Ly Kute chia se bi quyet nuoi CON KHOE, ME DEP
Khánh Ly chia sẻ hình ảnh cô rạng rỡ trong bộ váy trắn, nụ cười trên môi cùng dòng tâm trạng đầy hạnh phúc.

Hiện tại hot girl trong Nhật ký Vàng Anh dường như trút bỏ áp lực nặng nề trong thời gian qua để vui  vẻ với bé Khoai Tây. Đây là bí quyết để Ly đẹp từ trong ra ngoài.

4. Tích cực vận động

Khánh Ly trở lại công việc sau hai tháng sinh con, hiện cô kinh doanh mặt hàng thời trang và mỹ phẩm ở Hà Nội. Trong thời gian mang bầu ở những tháng cuối, cô vẫn tất bật với công việc, tự mình sang tận Trung Quốc để lấy hàng. Do làm việc quá sức, cô phải nhập viện và sinh con khi mới bầu được 37 tuần. 

Ly Kute chia se bi quyet nuoi CON KHOE, ME DEP
Ly sớm trở lại với guồng quay của công việc

Nhiều người khen ngợi Khánh Ly ngày càng xinh đẹp, quyến rũ sau khi sinh con:

"Nét đẹp mang theo sự trưởng thành và quyến rũ hơn. Chị là người phụ nữ rất mạnh mẽ nhất mà em từng biết. Chúc chị và bé Khoai Tây mãi mạnh khỏe. Mong bé Khoai Tây nhanh lớn, trở thành người bảo vệ mẹ".

"Ôi, em phải công nhận là từ lúc chị sinh bé khoai Tây,  trông chị ngày càng đẹp ngọt ngào, không hề già thêm một chút nào. Nhìn chị mà em thấy thấm cái câu 'gái một con trong mòn con mắt”.

Chỉ một tháng sau sinh hot girl Ly Kute đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn và sở hữu làn da trắng ngần trước khi bầu bí của mình.

Thanh Trúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI