Lý Hải - Minh Hà: 'Lật mặt' tìm khán giả, không tìm giải thưởng

18/04/2018 - 14:00

PNO - Dù đầu tư hàng chục tỷ đồng để sản xuất phim điện ảnh 'Lật mặt 3' nhưng Minh Hà cho biết vợ chồng cô không có ý định tìm kiếm giải thưởng ở các liên hoan phim.

Giữa thực trạng nhiều nhà sản xuất từ chối tham dự các liên hoan phim thời gian qua, bà xã Lý Hải bày tỏ rằng vợ chồng cô cũng không có suy nghĩ sẽ đưa những "đứa con tinh thần" của mình góp mặt ở những sân chơi chuyên nghiệp để tìm kiếm giải thưởng điện ảnh.

Với vai trò nhà sản xuất series phim điện ảnh Lật mặt, Minh Hà cho biết không phải vì cô thiếu tự tin vào chất lượng bộ phim mình sản xuất hay không còn mặn mà với các giải thưởng bởi sự minh bạch kết quả... Minh Hà nói cô và ông xã Lý Hải gắn bó với niềm đam mê điện ảnh nhằm phục vụ khán giả chứ không nhắm đến giải thưởng. 

Ly Hai - Minh Ha: 'Lat mat' tim khan gia, khong tim giai thuong
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà

"Khi bắt tay vào công việc sản xuất phim, vợ chồng tôi chỉ quan tâm đến chuyện làm thế nào để phục vụ nhu cầu khán giả, chứ không nghĩ rằng làm phim để đạt một giải thưởng nào.

Bởi khi tham dự sân chơi chuyên nghiệp, mỗi giải thưởng có tiêu chí riêng, nếu chúng tôi nhắm đến một cuộc thi, liên hoan nào đó thì chúng tôi buộc phải làm theo tiêu chí đó. Nhưng điều mà vợ chồng tôi đang theo đuổi chính là sản xuất phim để phục vụ công chúng nên không nhắm đến một giải thưởng nào. Làm thế nào để bộ phim mình thực hiện được khán giả biết đến rộng rãi và lan tỏa, đó mới là điều mà tôi và ông xã quan tâm", bà xã Lý Hải khẳng định. 

Ly Hai - Minh Ha: 'Lat mat' tim khan gia, khong tim giai thuong
Vợ chồng Lý Hải cùng dàn diễn viên và ê-kíp thực hiện bộ phim Lật mặt 3

Sau nhiều tháng chuẩn bị và khởi quay, tối 17/4 tại TP.HCM, vợ chồng Lý Hải giới thiệu đến công chúng "đứa con tinh thần" mới nhất của họ: bộ phim điện ảnh Lật mặt 3: Ba chàng khuyết. Sau thành công của phần 1 và 2, Minh Hà cùng ông xã hy vọng tác phẩm mới của họ sẽ tiếp tục được công chúng đón nhận.

"Thực hiện một bộ phim thành công là phải được khán giả đón nhận, bên cạnh đó uy tín của nhà sản xuất cũng rất quan trọng. Điều mà vợ chồng Lý Hải - Minh Hà muốn hướng đến chính là việc làm cho khán giả tin mình. Với Lật mặt 1 và 2, công chúng đã có lòng tin nhất định nên khi nghe đến Lật mặt 3 hay phần 4 của series phim này, họ sẽ cảm thấy tin tưởng và hài lòng", Minh Hà bày tỏ. 

Ly Hai - Minh Ha: 'Lat mat' tim khan gia, khong tim giai thuong

Bà xã Lý Hải cho biết vợ chồng cô sẽ tiếp tục sản xuất Lật mặt 4, dự kiến ra mắt khán giả vào năm sau. 

Minh Hà chia sẻ: "Ông xã tôi làm phim vì đam mê nhiều hơn là vì mục đích kinh doanh. Vì vậy mà với mỗi bộ phim, chúng tôi chỉ hy vọng có thể huề vốn để tiếp tục có tiền đầu tư tác phẩm mới. Dù chỉ thực hiện một phim mỗi năm nhưng nếu làm tốt thì doanh thu còn nhiều hơn việc sản xuất nhiều phim".

Trước đó, Lý Hải đã dành trọn vẹn một năm cho khâu lên ý tưởng, viết kịch bản cho bộ phim này. Anh bày tỏ: "Làm phim đối với tôi giờ là đam mê và tâm huyết. Với hai phần trước tôi nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả, những nhà chuyên môn. Đó là động lực rất lớn để tôi làm Lật mặt 3".

Bộ phim Lật Mặt 3: Ba chàng khuyết sẽ ra mắt trên toàn quốc từ ngày 20/4.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI