Lương Bích Hữu 'khóc như mưa' trên sóng truyền hình

20/07/2017 - 07:20

PNO - Lần đầu ngồi ghế nóng chương trình 'Hát mãi ước mơ', Lương Bích Hữu đã không nén được sự xúc động khi chứng kiến cuộc sống khốn khó của 2 bà cháu nghèo.

Là giám khảo khách mời trong tập 13 chương trình Hát mãi ước mơ vừa phát sóng tối ngày 19/7, Lương Bích Hữu đã mang đến nhiều cảm xúc khó tả cho khán giả khi thể hiện lại một số bản hit đình đám, gắn liền với biệt danh Cô gái Trung Hoa mà công chúng ưu ái dành tặng cô. Không những thế, trong chương trình, Lương Bích Hữu không ít lần rơi nước mắt xúc động trước hoàn cảnh khó khăn của các mảnh đời kém may mắn.

Luong Bich Huu 'khoc nhu mua' tren song truyen hinh
Lương Bích Hữu "khóc như mưa" trước hoàn cảnh của hai bà cháu nghèo

Đặc biệt, Lương Bích Hữu đã “khóc như mưa” khi chứng kiến nghị lực sống mạnh mẽ của hai bà cháu nghèo là bà Nguyễn Thị Hai (86 tuổi) và cậu chắt Phạm Văn Thiện.

Ở cái tuổi gần đất xa trời, cụ bà 86 tuổi phải nương thân trong căn nhà xập xệ cùng đứa cháu nhỏ đang tuổi ăn tuổi học. Nguồn thu nhập chính của hai bà cháu chỉ dựa vào khoản tiền trợ cấp ít ỏi hàng tháng cùng sự thương xót của bà con láng giềng. Vì lẽ đó, Thiện phải sớm rời xa mái trường, em nghỉ học để đi bán vé số nuôi bà.

Luong Bich Huu 'khoc nhu mua' tren song truyen hinh
Trấn Thành động viên cậu bé Phạm Văn Thiện

Một lần, Thiện bị kẻ cướp giật mất sấp vé số, mất hết vốn liếng, do vậy cậu bé đành ở nhà nhận làm thuê lặt vặt, ai sai gì làm nấy. Dù còn nhỏ tuổi nhưng Phạm Văn Thiện sớm ý thức được trách nhiệm mưu sinh, chăm lo cho bà cố. Mong ước của cậu bé là có số tiền để đi học nghề sửa xe, có công việc ổn định kiếm tiền nuôi bà.

Luong Bich Huu 'khoc nhu mua' tren song truyen hinh
Ca sĩ Cẩm Ly cũng không nén được sự xúc động

Tấm lòng hiếu thảo cùng nghị lực vươn lên của cậu bé Phạm Văn Thiện đã khiến ca sĩ Cẩm Ly, Lương Bích Hữu và MC Trấn Thành không cầm được nước mắt xúc động.

Vì muốn giúp đỡ Thiện cùng bà có cuộc sống tốt hơn, chàng trai trẻ Huỳnh Đức Duy đã mạnh dạn đăng ký tham gia chương trình Hát mãi ước mơ. Bằng giọng hát của mình, Đức Duy hy vọng có thể mang lại chút tiền, giúp hai bà cháu Thiện có ít vốn để mưu sinh.  

Luong Bich Huu 'khoc nhu mua' tren song truyen hinh
Đức Duy xuất sắc giành giải thưởng cao nhất của tập 13 chương trình Hát mãi ước mơ

Với chất giọng đầy tình cảm cùng tấm lòng cao quý dành tặng cho hai bà cháu Phạm Văn Thiện, Đức Duy đã xuất sắc giành được số điểm cao nhất đêm thi và nhận được tiền thưởng là 50 triệu đồng. Số tiền này sẽ được Đức Duy trao lại cho bà Nguyễn Thị Hai và cậu bé Phạm Văn Thiện để làm vốn mưu sinh.

Hải My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI