Lời hẹn mùa xuân

31/01/2021 - 11:37

PNO - Như lời hẹn, chương trình "Tình xuân nghệ sĩ" đã diễn ra vào tối 28/1 với nhiều sẻ chia ấm lòng.

Tình xuân nghệ sĩ do Câu lạc bộ (CLB) Nữ nghệ sĩ, thuộc Hội LHPN TP.HCM khởi xướng và tổ chức lần đầu vào Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Đây là dịp các thế hệ nghệ sĩ trẻ gặp gỡ, thăm hỏi và dùng cơm với các lão nghệ sĩ đang sống tại Khu Dưỡng lão nghệ sĩ TP.HCM.

Dù tuổi đã cao, sức khỏe yếu, NSƯT Ca Lê Hồng (thứ 2, từ phải qua) cũng đã đến
Dù tuổi đã cao, sức khỏe yếu, NSƯT Ca Lê Hồng (thứ 2, từ phải qua) - nguyên Chủ nhiệm CLB Nữ nghệ sĩ - cũng đến dự chương trình, cùng hòa chung niềm vui đón xuân mới với các thế hệ nghệ sĩ trẻ. 
Các nghệ sỹ (hàng ngồi) từ Khu Dưỡng lạo nghệ sỹ TP.HCM ra ngoài dùng bữa cơm thân mật với thế hệ nghệ sỹ trẻ hơn hiện vẫn đang
Các nghệ sĩ (hàng ngồi) từ Khu Dưỡng lão nghệ sĩ TP.HCM với thế hệ nghệ sĩ trẻ và những người đã gắn bó với CLB  
Các ca sĩ và học viên những khóa đào tạo của CLB Nữ nhge65 sỹ cùng cất cao lời hát những ca khúc về mùa xuân, tình yêu quê hương đất nước, như:
Các ca sĩ và học viên những khóa đào tạo của CLB Nữ nghệ sĩ cùng cất cao tiếng hát mừng xuân. 

Năm nay, do dịch bệnh COVID-19, chương trình diễn ra gọn ghẽ, nhưng vẫn ấm cúng, thân tình. Các nghệ sĩ ngồi lại bên nhau thưởng thức nhiều tiết mục được dàn dựng công phu qua phần biểu diễn của các ca sĩ, học viên 11 khóa học dân ca - nhạc cách mạng và kỹ năng thanh nhạc của CLB Nữ nghệ sĩ.

Thay mặt Ban chủ nhiệm CLB, NSND Kim Xuân gửi lời chúc năm mới an lành tới tất cả mọi nhà. Dù khó khăn, CLB hẹn mỗi năm sẽ tổ chức Tình xuân nghệ sỹ một lần.
Thay mặt Ban chủ nhiệm CLB, NSND Kim Xuân gửi lời chúc năm mới an lành tới tất cả mọi nhà. Dù có khó khăn, CLB hẹn mỗi năm sẽ tổ chức Tình Xuân nghệ sĩ một lần.
Bà Lâm Thị Ngọc Hoa - Phó chủ tịch thường trực Hội LHPN TP.HCM - bày tỏ tri ân những nổ lực của CLB Nữ nghệ sỹ cả trong hoạt động nghệ thuật lẫn những việc làm ý nghĩa phía sau sân khấu.
Bà Lâm Thị Ngọc Hoa - Phó chủ tịch Thường trực Hội LHPN TP.HCM - bày tỏ tri ân những nỗ lực của CLB Nữ Nghệ sĩ cả trong hoạt động nghệ thuật lẫn những việc làm ý nghĩa phía sau sân khấu.
Trong chương trình, CLB dành tặng nhiều phần quà cho các lão nghệ sỹ và những sỹ đang đau bệnh không thể tiếp tục làm nghề.
Trong chương trình, CLB dành tặng nhiều phần quà cho các lão nghệ sĩ và những nghệ sĩ đang đau bệnh không thể tiếp tục làm nghề.

Tham dự chương trình, bà Lâm Thị Ngọc Hoa - Phó chủ tịch Thường trực Hội LHPN TP.HCM - bày tỏ tri ân các thế hệ nghệ sĩ của CLB đã luôn nỗ lực vừa cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà, vừa sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn bằng hiện vật (xây nhà tình thương, tặng tiền mặt) và cả tinh thần (biểu diễn văn nghệ phục vụ trong nhiều chương trình, hoạt động an sinh xã hội của Hội).

Năm 2020, mặc dù công việc, đời sống bị ảnh hưởng nhiều vì dịch bệnh COVID-19, nhưng Ban Chủ nhiệm CLB vẫn cố gắng duy trì việc truyền dạy các làn điệu dân ca, ca khúc cách mạng cho nhiều chị em hội viên phụ nữ và tham gia vào các hoạt động chống dịch.

Thảo Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI