Lợi đơn lợi kép khi Khánh My ngất ở Bước nhảy hoàn vũ

13/03/2016 - 17:07

PNO - Không chỉ Khánh My có lợi, nhờ chuyện Khánh My bị ngất chương trình cũng phần nào tạo được sự chú ý từ công chúng.

Không phải những Hồng Quế, Lâm Chi Khanh mà "tình địch tin đồn" của Ngọc Trinh là Khánh My mới gây sự chú ý nhiều nhất trong đêm thi vừa qua của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Người đẹp 9X này thể hiện vai diễn của Miu Lê trong một bộ phim đình đám làm mưa làm gió thời gian qua.

Loi don loi kep khi Khanh My ngat o Buoc nhay hoan vu

Bài biểu diễn trong vũ điệu standart của Khánh My nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo. Cô cũng nhận số điểm gần như tuyệt đối từ ban giám khảo với 39 điểm, dẫn đầu bình chọn từ khán giả và nhận tổng điểm quy đổi cao nhất trong đêm thi.

Thế nhưng, điểm kịch tính chính là việc nữ diễn viên bất ngờ xúc động vì thành công cũng như mệt mỏi vì bị ốm từ trước đó khiến cô ngất xỉu ngay sau khi nghe kết quả. Ngay sau đó, cô đã được ekip chương trình đưa đi cấp cứu.

Loi don loi kep khi Khanh My ngat o Buoc nhay hoan vu

Chiêu trò trấn thương từ lâu đã không phải là lạ của Bước nhảy hoàn vũ với những thí sinh đình đám như Minh Hằng, Jennifer Phạm sử dụng. Thế nhưng, việc ngất ngay sau khi kết thúc chương trình như Khánh My thì mới lần đầu xuất hiện và đây hẳn là một sự khôn ngoan của người đẹp này.

Không phải nhận số điểm thấp, Khánh My ngất khi dẫn đầu chương trình cộng với thông tin bị sốt cao trước đêm thi của cô và bạn nhảy càng khiến cho chiến thắng của cô vì thế mà có giá trị hơn. Một chiến thắng xứng đáng thuyết phục và thể hiện ý chí của người đẹp này trong mắt công chúng.

Nếu như những người đẹp trước chỉ đăng thông tin chấn thương qua báo chí, một vài hình ảnh thì việc Khánh My ngất trên sân khấu đương nhiên sẽ có độ phủ sóng rộng hơn nhiều và tình cảm của công chúng cho cô vì thế cũng nhiều hơn hẳn.

Loi don loi kep khi Khanh My ngat o Buoc nhay hoan vu

Việc Khánh My ngất tại thời điểm hiện tại không chỉ có tác dụng "ngắn hạn" tạo sự chú ý cho lần này mà còn có tác dụng rất lớn giúp cô trong giai đoạn quan trọng này. Ở giai đoạn nước rút, việc tạo sự chú ý và có tình cảm của khán giả sẽ rất quan trọng trong cuộc thi giành chức quán quân.

Không chỉ Khánh My có lợi, nhờ chuyện Khánh My bị ngất chương trình cũng phần nào tạo được sự chú ý từ công chúng. Mùa giải năm nay dù thu hút được dàn thí sinh nổi tiếng như Hồng Quế, Jennifer Phạm, Lâm Chi Khanh... và thay đổi nội dung nhưng cuộc thi vẫn kém sức hút hơn hẳn những mùa trước.

Lợi đơn lợi kép từ việc ngất xỉu, Khánh My chứng tỏ mình không chỉ có nhan sắc mà còn rất thông minh và nếu chiến thắng tại cuộc thi này cũng không phải điều bất ngờ của cô.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI