Liên tục dâm ô các bé gái trong nhà vệ sinh nữ tiểu học

13/04/2016 - 07:40

PNO - Nhiều em học sinh của một trường tiểu học ở Khoái Châu, Hưng Yên bị một thanh niên xăm hình con bọ cạp ở tay dâm ô tại nhà vệ sinh.

Ngày 12/4, ông Đào Mạnh Thắng – Trưởng Công an xã Tân Dân (Khoái Châu, Hưng Yên) xác nhận sự việc một số học sinh của một trường tiểu học trên địa bàn của xã bị một gã thanh niên lạ mặt dâm ô ở nhà vệ sinh.

Cụ thể, ông Thắng cho biết, vào khoảng 15h ngày 28/3, công an xã nhận được thông báo của trường tiểu học về việc một số em học sinh bị kẻ lạ mặt dâm ô. Nhận được tin báo, phía công an xã nhanh chóng có mặt ở trường để tiến hành xác minh.

Lien tuc dam o cac be gai trong nha ve sinh nu tieu hoc
Trường tiểu học, nơi xảy ra vụ việc.

Cụ thể trong trường có 2 trường hợp: Trường hợp 1 xảy ra vào đầu giờ chiều ngày 28/3, các em học sinh đang đi vào trong nhà vệ sinh thì bất ngờ có một thanh niên lạ mặt, bịt khẩu trang đi vào sàm sỡ các em.

“Theo lời của các em học sinh, nam thanh niên kia mặc áo gió, đi giày đen. Đặc biệt, trên bàn tay có xăm hình con bọ cạp. Điều đáng nói, lúc xảy ra vụ việc không có bảo vệ của trường trực ở đó. Và bờ tường nơi nhà vệ sinh quá thấp nên đối tượng mới đột nhập được vào”, ông Thắng cho biết.

Trường hợp 2, xảy ra vào ngày 26/2,  một em học sinh đi học trên đường về nhà cũng bị một thanh niên sàm sỡ nhưng được người dân phát hiện.

Ông H. – bố của em A. là một trong những nạn nhân của vụ việc cho biết, vợ chồng ông đi làm từ tối đến sáng mới về. Khi về nhà cháu A. không dám nói cho bố mẹ biết. Đến đêm, cháu giật mình sợ hãi nên mới hỏi người cháu mới biết chuyện cháu bị dâm ô ở trường. Phía nhà trường chưa đến thăm hỏi và động viên gia đình.

“Nhưng gia đình người bạn tôi cũng bị kẻ này dâm ô thì nhà trường đã đến thăm. Gia đình mong pháp luật nhanh chóng vào cuộc tìm ra kẻ lạ mặt kia”, ông H. cho biết.

Nhận thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng, công an xã đã tiến hành khoanh vùng truy bắt đối tượng. Đến tối công an xã phát hiện một thanh niên trên tay cũng xăm hình nên đã mời vào trụ sở làm việc.

Ông Thắng cho biết, khi thanh niên này vào làm việc thì trên tay cũng có một hình xăm nhưng không phải hình con bọ cạp. Và thanh niên này không có dấu hiệu gây ra vụ việc nên công an xã đã cho về. Phía công an xã đang tiến hành truy bắt gã “yêu râu xanh” để các phụ huynh yên tâm khi em đến trường.

Lien tuc dam o cac be gai trong nha ve sinh nu tieu hoc

Như vậy, chỉ trong một thời gian ngắn gần đây, liên tiếp phát hiện ra hàng loạt những vụ dâm ô học sinh khiến dư luận bàng hoàng sửng sốt.

Sự việc nghiêm trọng vừa xảy ra ở trường Tiểu học La Pan Tẩn, huyện Mường Khương, Lào Cai diễn ra trong một thời gian khá dài (hơn 2 năm), nhưng phải đến đầu tháng 3/2016, khi một số học sinh sợ hãi không dám đi học thì gia đình và nhà trường mới phát hiện ra.

Công an cùng nhà trường vào cuộc đã xác định có hơn 20 em học sinh tố cáo thường xuyên bị Đỗ Văn Nam  (34 tuổi, bảo vệ của Trường tiểu học La Pan Tẩn) dâm ô tại trường.

Vài ngày sau vụ việc ở Mường Khương vỡ lở, thì ở huyện Sa Pa, Lào Cai, cơ quan Công an tiếp tục bắt giữ một giáo viên tiểu học Bản Khoang để điều tra về hành vi dâm ô với học sinh ngay trong trường.

Trường hợp tương tự, xảy ra vào cuối tháng 3 vừa qua, thầy giáo luồn tay vào ngực nữ sinh với lý do "chỉ bài" tại trường THCS Nguyễn Trãi (Châu Đốc, An Giang) cũng khiến dư luận hết sức bất bình.

Hay vụ việc kinh hoàng xảy ra vào tháng 5/2015, một học sinh lớp 2 cũng bị một thầy giáo thuộc trường tiểu học Nghi Xá, Nghi Lộc, Nghệ An, thường xuyên gọi lên bục giảng, bắt bé đứng sát vào bàn giáo viên rồi dùng tay sờ soạng vùng kín của cháu. Sự việc bị phát hiện, giáo viên này sau đó đã bị đình chỉ công tác.

Hoàng Dương (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI