Liên tiếp 2 vụ án mạng xảy ra ở TPHCM khiến 3 người thương vong

28/11/2022 - 12:28

PNO - Ngày 28/11, Công an huyện Hóc Môn, Công an TP Thủ Đức đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra làm rõ 2 vụ án mạng xảy ra liên tiếp trên địa bàn khiến 3 người thương vong.

Theo điều tra, tối 27/11, anh T.V.C (sinh năm 1999, ngụ tỉnh Bình Phước) cùng anh P.V.Đ (sinh năm 1987, ngụ tỉnh Bình Dương) đến ăn uống tại quán bia hơi ở phường Linh Trung, TP Thủ Đức (TPHCM). Một lúc sau, 2 người tính tiền và dắt xe ra về. Lúc này, anh C. bị một nhóm (khoảng 8 người, là thực khách trong quán) xông vào tấn công. Thấy vậy, anh Đ. can ngăn thì bị nhóm này dùng hung khí tấn công gục tại chỗ.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ giết người ở TP Thủ Đức. Ảnh: Thiên Hùng
Công an khám nghiệm hiện trường vụ giết người ở TP Thủ Đức - Ảnh: Thiên Hùng

Gây án xong, nhóm này rời đi. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong với vết thương thấu ngực trái.

Cũng trong tối cùng ngày, người dân nghe cự cãi lớn tiếng ở căn nhà trên đường Bùi Công Trừng, xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn. Khi đến kiểm tra, mọi người phát hiện anh N.H.L (sinh năm 1988, ngụ quận 12) bị thương nên đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong. 

 

 

Công an khám nghiệm vụ án mạng ở huyện Hóc Môn. Ảnh: Thiên Hùng
Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng ở huyện Hóc Môn - Ảnh: Thiên Hùng

Nhận được tin báo, công an nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến án mạng.

Thiên Hùng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI