Lãnh đạo thành phố TPHCM thăm, chúc thọ các cụ tròn 90 tuổi

30/05/2023 - 09:52

PNO - Sáng ngày 30/5, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên đã đến thăm, chúc thọ người cao tuổi tiêu biểu tròn 90 tuổi nhân kỷ niệm 82 năm Ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 - 6/6/2023).

Bí thư Nguyễn Văn Nên và các thành viên trong đoàn đã đến nhà, thăm hỏi sức khỏe ông Ngô Quang (phường 9, quận 10) và ông Nguyễn Hữu Trym (phường 12, quận 10).

Ông Ngô Quang là đảng viên có 72 năm tuổi Đảng. Đại gia đình 3 thế hệ của ông hiện đang chung sống cùng nhau trong căn nhà tại đường Lý Thái Tổ và kinh doanh hiệu thuốc đông y. Ông Nguyễn Hữu Trym là đảng viên có nhiều đóng góp cho quá trình xây dựng và bảo vệ đất nước. Ông Trym được nhận Huân chương Kháng chiến hạng Nhất, Huy hiệu Thành đồng Tổ quốc. Hiện ông Trym đang sống cùng các con, cháu, kinh tế gia đình ổn định.

1 - Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên đến thăm, chúc thọ ông Ngô Quang
Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên đến thăm, chúc thọ ông Ngô Quang

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên bày tỏ sự vui mừng khi thấy, dù cao tuổi nhưng ông Ngô Quang và ông Nguyễn Hữu Trym vẫn khỏe mạnh, minh mẫn.

Bí thư Nguyễn Văn Nên đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe đến ông Ngô Quang và ông Nguyễn Hữu Trym và mong hai ông tiếp tục chỉ dạy thế hệ con cháu tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp cho quá trình xây dựng và phát triển thành phố.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên đến thăm, chúc thọ ông Nguyễn Hữu Trym
Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên đến thăm, chúc thọ ông Nguyễn Hữu Trym tròn 90 tuổi

Cùng ngày, đoàn công tác do Phó bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải dẫn đầu đã đến thăm, chúc thọ người cao tuổi tiêu biểu trên địa bàn quận 11.

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải thăm hỏi, mừng thọ cụ bà Nguyễn Cẩm Hồng
Phó bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải thăm hỏi, mừng thọ bà Nguyễn Cẩm Hồng

Đoàn đã đến thăm hỏi, mừng thọ bà Nguyễn Cẩm Hồng (90 tuổi, ngụ phường 10, quận 11); ông Lục Nghĩa (90 tuổi, ngụ phường 4, quận 11). Phó bí thư Thành ủy TPHCM chúc bà Nguyễn Cẩm Hồng, ông Lục Nghĩa khỏe mạnh, sống trường thọ để chỉ bảo, làm chỗ dựa tinh thần cho con cháu.

Năm nay đã 90 tuổi nhưng cụ ông Lục Nghĩa vẫn minh mẫn, đọc sách và nghe đài mỗi ngày.
Năm nay đã 90 tuổi nhưng ông Lục Nghĩa vẫn minh mẫn, đọc sách và nghe đài mỗi ngày

Được biết, nhân kỷ niệm 82 năm Ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 - 6/6/2023), lãnh đạo TPHCM sẽ tổ chức 22 đoàn đến thăm, chúc thọ 48 người cao tuổi tròn 90 tuổi.

Thiên Ân - Sơn Vinh

 
TIN MỚI