Lạng Sơn: Phá đường dây ma túy xuyên quốc gia

21/08/2014 - 23:50

PNO - PNO - Các đối tượng vận chuyển theo từng chặng, thay đổi phương tiện liên tục tránh sự phát hiện của các trinh sát. Mỗi đối tượng vận chuyển một đoạn đường và không đối tượng nào được biết sẽ giao nhận hàng cho ai, ở đâu

edf40wrjww2tblPage:Content

Khoảng 15g ngày 20/8, tại đường quốc lộ 1A thuộc khu Vườn Sái, thị trấn Đồng Đăng (Cao Lộc, Lạng Sơn), Công an H.Cao Lộc đã bắt quả tang đối tượng Vương Thị Hoa (SN 1969, thường trú tại tiểu khu Nà Sản, xã Chiềng Mung, H.Mai Sơn, tỉnh Sơn La) cùng với tang vật là 17 bánh heroin.

Trước đó, qua thời gian trinh sát, Công an huyện Cao Lộc đã phát hiện đường dây buôn bán, vận chuyển heroin xuyên quốc gia với số lượng lớn. Đối tượng Vương Thị Hoa là một mắt xích trong đường dây buôn bán ma túy từ các tỉnh Tây Bắc qua địa bàn biên giới Lạng Sơn để đưa sang Trung Quốc tiêu thụ với số lượng lớn.

Các đối tượng trong đường dây đã sử dụng các thủ đoạn vận chuyển “hàng” hết sức tinh vi như vận chuyển theo từng chặng, thay đổi phương tiện liên tục tránh sự phát hiện của các trinh sát. Mỗi đối tượng vận chuyển một đoạn đường và không đối tượng nào được biết sẽ giao nhận hàng cho ai và ở đâu, tất cả đều liên lạc điện thoại bằng sim rác.

Lúc 11g30 ngày 20/8, Vương Thị Hoa bắt xe khách từ bến xe Lương Yên (Hà Nội) đến thị trấn Đồng Bành, H.Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn thì xuống xe và nhận một túi thổ cẩm từ một người đàn ông bịt kín mặt. Sau đó Hoa đã thuê xe taxi di chuyển tiếp đến thị trấn Đồng Đăng. Dù ngụy trang trong bộ dạng mặc áo tránh nắng, đội mũ lưỡi trai và đeo khẩu trang nhưng khi vừa xuống xe, đối tượng lập tức bị bắt giữ cùng tang vật đựng trong chiếc túi thổ cẩm.

Hiện Công an H.Cao Lộc đang điều tra mở rộng, tiếp tục bắt giữ những đối tượng liên quan.

Lưu Ký

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI