Lâm Chí Linh được bảo vệ trước nghi án dùng người đóng thế

07/02/2019 - 17:00

PNO - Trước lùm xùm một nữ diễn viên ‘tố’ Lâm Chí Linh sử dụng người thế thân trong tiết mục chào năm mới, nhà sản xuất có động thái bảo vệ nữ người mẫu danh tiếng.

Trong chương trình chào năm mới 2019 trên đài CCTV vào đêm giao thừa vừa qua, tiết mục múa của nữ người mẫu, diễn viên danh tiếng Lâm Chí Linh nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả bởi sự đẹp mắt, chuyên nghiệp. Tiết mục này nhanh chóng trở thành tâm điểm tìm kiếm trên internet tại Trung Quốc không lâu sau khi phát sóng.

Lam Chi Linh duoc bao ve truoc nghi an dung nguoi dong the
 
Lam Chi Linh duoc bao ve truoc nghi an dung nguoi dong the
Tiết mục đẹp mắt, ấn tượng của Lâm Chí Linh trong chương trình Xuân vãn chào năm mới 2019 trên CCTV

Tuy nhiên, một nữ diễn viên đã lên tiếng “tố” Lâm Chí Linh không tự thân thực hiện tiết mục này mà sử dụng người thế thân là cô. Theo đó, những cảnh quay khó đều do diễn viên thế thân thực hiện, Lâm Chí Linh chỉ đảm nhận những cảnh quay cận. Cô này còn cho biết Lâm Chí Linh không chuyên nghiệp, đi trễ đến 4-5 tiếng để mọi người chờ đợi và chỉ đến vào buổi tổng duyệt cuối cùng. 

Sự việc này gây ra tranh cãi trong suốt 2 ngày qua. Một phe đứng về phía nữ diễn viên lên tiếng “tố” Lâm Chí Linh. Phe còn lại cho rằng việc cắt dựng, sử dụng diễn viên thế thân trong một tiết mục khó là chuyện hiển nhiên. Ai cũng nên hoàn thành tốt trách nhiệm của mình và không nên tiết lộ chuyện hậu trường (nếu có).

Mới đây, trên Weibo, nhà sản xuất (NSX) chương trình Xuân vãn thuộc CCTV đã đăng tải đoạn clip hậu trường với những cảnh quay do Lâm Chí Linh đích thân thực hiện. Cũng trong đoạn clip này, người đảm nhận phần vũ đạo cho tiết mục xác nhận Lâm Chí Linh đã thực hiện nhiều cảnh quay, động tác múa khó trên không lẫn dưới nước. Nữ người mẫu, diễn viên đã có nhiều phương án cho các cảnh quay khi bắt đầu ghi hình.

Lam Chi Linh duoc bao ve truoc nghi an dung nguoi dong the
 
Lam Chi Linh duoc bao ve truoc nghi an dung nguoi dong the
 
Lam Chi Linh duoc bao ve truoc nghi an dung nguoi dong the
NSX khẳng định Lâm Chí Linh thực hiện những cảnh quay khó của tiết mục.

“Chúng tôi không ngờ Lâm Chí Linh đã đến và thực hiện những động tác khó khăn nhất trong tiết mục. Nếu cảm thấy làm không tốt, cô ấy tiếp tục tập luyện với mong muốn có được màn trình diễn đẹp mắt, thuyết phục nhất”, đạo diễn vũ đạo của chương trình chia sẻ.

Tiết mục này của Lâm Chí Linh không được trực tiếp trong chương trình Xuân vãn mà được ghi hình trước đó. Quá trình ghi hình kéo dài khoảng 20 ngày với sự thể hiện của Lâm Chí Linh và 48 diễn viên, vũ công khác.

Trước đó, quản lý của Lâm Chí Linh cũng phủ nhận thông tin cô sử dụng người thế thân trong hầu hết tiết mục và có mặt đầy đủ trong 6 ngày tập luyện. Người này khẳng định 90% tiết mục là do Lâm Chí Linh thực hiện, 10% còn lại là sử dụng diễn viên thế thân cũng như việc cắt ghép của đạo diễn giúp tiết mục tròn trịa hơn.

Hiện, Lâm Chí Linh vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này.

Thuỵ Khuê (theo Sina)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI