Lại rộ clip thiếu nữ đánh tay đôi trên Facebook

16/03/2015 - 14:52

PNO - PN - Sau clip nữ sinh bị đánh hội đồng trên Facebook ở Trà Vinh, mới đây, cộng đồng mạng lại xôn xao chia sẻ một clip vụ đánh nhau có “bài bản” được cho là ở Cần Thơ.

Lai ro clip thieu nu danh tay doi tren Facebook

Lai ro clip thieu nu danh tay doi tren Facebook

Lai ro clip thieu nu danh tay doi tren Facebook

Lai ro clip thieu nu danh tay doi tren Facebook

Ảnh cắt từ clip.

Nguyên nhân của cuộc đánh nhau tay đôi này chưa được xác định, nhưng xem ra hai người trong cuộc khá sòng phẳng, sẵn sàng chịu cho quay phim và cuộc chiến có cả nhân chứng lẫn “trọng tài”.

Những hình ảnh trên clip cho thấy, Kiều và Hân - hai nhân vật chính trong trong vụ việc này đều thủ thế cho đến khi “trọng tài” hô bắt đầu mới lao vào nhau.

Ban đầu, chỉ là nhưng màn túm tóc, đánh đấm liên tiếp nhưng khi được người xem kích động, mách nước cùng những lời lẽ thô tục thì hai bên bắt đầu đánh vào những chỗ hiểm trên người đối phương.

Cuối đoạn clip, Hân bị Kiều vật xuống đường, dùng tay đánh liên tục vào đầu. Khi thấy Hân không còn chống trả, Kiều mới buông đối thủ ra. Ngay sau đó, một nam thanh niên đến ẵm thiếu nữ này đi khỏi hiện trường.

Đoạn clip trên đã thu hút hàng ngàn lượt xem. Nhiều bình luận (comment) cho thấy, đây là vụ đánh nhau có chuẩn bị, giao kèo trước. Bạn bè của hai người tuy có nóng ruột khi thấy phe mình bị đánh bầm dập nhưng không ai can thiệp, chỉ trợ giúp khi hai bên đã phân thắng bại.

HIỀN DUNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI